เครียดหนัก พ่อไลน์สั่งเสียก่อนยิงตัวเองดับ


เครียดหนัก พ่อไลน์สั่งเสียก่อนยิงตัวเองดับ

พ่อเครียดหนัก ส่งไลน์สั่งเสียลูก-ฝากเพื่อนดูแลครอบครัว ก่อนชัก .357 ยิงตัวดับ คาศาลาริมทางย่านมีนบุรี ลูกสาวร่ำไห้โฮ เผยพ่อเพิ่งเลิกกับแฟนใหม่ หลังจากแยกทางกับแม่ ด้านเพื่อน ระบุพยายามฆ่าตัวตายมาแล้วครึ่งหนึ่ง

เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 8 ม.ค. พ.ต.ท.โอสถ ผ่าโผน สว.(สอบสวน) สน.มีนบุรี รับแจ้งเหตุมีผู้ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิต ที่ศาลาริมทาง ใกล้ปากซอยคลองสามวา 4 ถ.คลองสามวา แขวงคลองสามวา เขตมีนบุรี กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.มีนบุรี เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ อาสากู้ภัยร่มไทร และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุภายในศาลาริมถนนพบศพ นายปราโมทย์ เอี่ยมอร่าม อายุ 50 ปี สภาพศพนอนตะแคง สวมเสื้อยืดแขนสั้น สีน้ำเงิน กางเกงยีนขายาว จากการตรวจสอบมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่ขมับขวา 1 นัด กระสุนฝังใน นอนจมกองเลือด ที่ข้างลำตัวพบอาวุธปืนขนาด .357 แบบลูกโม่ ตกอยู่ 1 กระบอก ในลูกโม่มีกระสุนขนาด .357 อีก 5 นัด และคาอยู่ในรังเพลิง 1 นัด เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน ก่อนนำศพส่งสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจดำเนินการต่อไป

จากการสอบสวน นายปรีชา จรัสโสภา อายุ 42 ปี พยานให้การว่า นายปราโมทย์ทำงานช่างกลึง ผลิตเครื่องจักรกล อยู่บริษัทแห่งหนึ่ง ในซอยคลองสามวา 33 โดยก่อนเกิดเหตุช่วงประมาณ 01.56 น. นายปราโมทย์ได้ส่งข้อความผ่านแอพพลิเคชั่นไลน์มาหาแฟนตน สั่งเสียให้ดูแลลูกสาวกับภรรยา และบอกจะฆ่าตัวตายที่ศาลาริมถนนคลองสามวา ซอย 4

"ผมจึงพากันขับจักรยานยนต์ตามมาดู ก็พบว่า นายปราโมทย์ใช้ปืนยิงตนเองเสียชีวิตแล้ว ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากความเครียดในเรื่องส่วนตัว ซึ่งก่อนหน้านี้นายปราโมทย์ได้เลิกลากับแฟนสาวได้ 4 เดือน และเคยบอกเครียดปัญหาหนี้สิน ซึ่งนายปราโมทย์ก็เคยพยายามฆ่าตัวตายมาแล้วครั้งหนึ่ง จนกระทั่งมาก่อเหตุในครั้งนี้" นายปรีชา กล่าว

ด้าน น.ส.วรีรัตน์ เอี่ยมอร่าม อายุ 21 ปี ลูกสาวของผู้ตาย ได้เดินทางมาที่เกิดเหตุและร้องไห้ กล่าวทั้งน้ำตาว่า พ่อเลิกลาและแยกทางกับแม่นานแล้ว และทราบว่าพ่อมีแฟนใหม่ จากนั้น ก็ได้เลิกลาและแยกทางกันอีก ส่วนพ่อเช่าบ้านอยู่ใกล้ที่ทำงานในซอยคลองสามวา 16 โดยเมื่อช่วงเวลาประมาณ 01.00 น.ที่ผ่านมา พ่อส่งข้อความผ่านแอพพลิเคชั่นไลน์มาหา และสั่งเสียให้ดูแลตัวเอง ส่วนสาเหตุพ่อฆ่าตัวตาย คาดว่าเครียดเรื่องที่เลิกลากับแฟนคนใหม่ และการเงินปัญหาหนี้สิน

ขณะที่ พ.ต.ท.โอสถ กล่าวว่า จากการสอบสวนพยานซึ่งเป็น รปภ.ของหมู่บ้านใกล้ที่เกิดเหตุ ทราบว่าได้ยินเสียงปืนดังขึ้น จึงออกมาดูพบว่าผู้ตายนอนเสียชีวิต ภายในศาลาริมถนนแล้ว รวมทั้งยังพบอาวุธปืนตกอยู่ เจ้าหน้าที่ พฐ. จึงได้เก็บลายนิ้วมือไว้เป็นหลักฐาน ส่วนสาเหตุคาดว่าคงเครียดเรื่องปัญหาส่วนตัวและเรื่องการเงินหนี้สิน




เครียดหนัก พ่อไลน์สั่งเสียก่อนยิงตัวเองดับ


เครียดหนัก พ่อไลน์สั่งเสียก่อนยิงตัวเองดับ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : หหหหหหหหหห
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 171.7.207.45

171.7.207.45,,mx-ll-171.7.207-45.dynamic.3bb.co.th ความคิดเห็นที่ 4 [อ้างอิง]
ลุง ปืนน่ะขายได้ หลายเงินเชียว


[ วันอังคาร ที่ 8 มกราคม 2562 เวลา 23:26 น. ]
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 5 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:34 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์