เคราะห์ร้าย! เด็ก 2 ขวบ โดนไฟตู้ ATM ดูด กลายเป็นเจ้าหญิงนิทรา

เคราะห์ร้าย! เด็ก 2 ขวบ โดนไฟตู้ ATM ดูด กลายเป็นเจ้าหญิงนิทรา

วานนี้ (12 ส.ค.) เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิลนิธิกุศลสถานตรัง ใช้ชื่อว่า "สมาโชค" หรือ นายสมโชค โข้ยนึง และเจ้าหน้าที่กู้ภัย อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง ได้โพสต์ข้อความพร้อมรูปภาพลงบนเฟซบุ๊ก โดยเป็นรูปของ ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 2 ขวบ 2เดือน โดนไฟดูดที่ตู้ เอทีเอ็ม ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาย่านตาขาว ที่ตั้งอยู่ในปั๊มน้ำมันเอสโซ่ อ.ย่านตาขาว จ. ตรัง ซึ่งเกิดเหตุตั้งแต่วันที่ 7 ส.ค.ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ ข้อความยังได้ระบุอีกว่า หลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ส่งผลให้ ด.ญ.เอ นอนเป็นเจ้าหญิงนิทรา ไม่รู้สึกตัว อยู่ที่โรงพยาบาลศูนย์ตรัง
 
และยังไม่มีผู้ใดออกมาแสดงความรับผิดชอบ กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น มีเพียงข้อความเขียนใส่กระดาษเขียนไปปิดไว้ที่ตู้เอทีเอ็มว่า "ตู้เสีย" ส่วนพ่อแม่น้องเอ เด็กหญิงผู้เคราะห์ร้าย ก็ไม่มีความรู้ในเรื่องกฎหมาย จึงร้องขอความเป็นธรรมให้ลูกสาวผ่านทางเฟสบุ๊กของเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลสถานตรัง และเจ้าหน้าที่กู้ภัยย่านตาขาว

อย่างไรก็ตาม สำหรับเหตุร้ายที่เกิดขึ้นนั้น เจ้าของตู้เอทีเอ็ม คือ ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด มหาชน และเจ้าของสถานที่ สถานีบริการน้ำมัน เอสโซ่ ถ.ตรัง-ปะเหลียน ในเขตเทศบาล ต.ย่านตาขาว จ.ตรัง ยังไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ

ผู้สื่อข่าว : ทีมข่าวสปริงนิวส์

เคราะห์ร้าย! เด็ก 2 ขวบ โดนไฟตู้ ATM ดูด กลายเป็นเจ้าหญิงนิทรา


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์