เก๋งป้ายแดงชนสาวเกาหลี ดับสยองขณะวิ่งออกกำลังกาย

เก๋งป้ายแดงชนสาวเกาหลี ดับสยองขณะวิ่งออกกำลังกาย


เก๋งป้ายแดงหลับในชน "นักท่องเที่ยวสาวเกาหลี" ดับสยองขณะวิ่งออกกำลังกาย

เวลา 06.30 น.วันที่ 3 ม.ค. ร.ต.ท.วิฑูรย์  วงศ์ใหญ่ ร้อยเวรสอบสวน สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์ชนนักท่องเที่ยวต่างชาติเสียชีวิต บริเวณถนนหลวงสายสุวรรณศร ปราจีนบุรี-สระแก้ว หลัก กม.ที193-194 หมู่.15 ต.นนทรี อ.กบินทร์บุรี หลังรับแจ้งได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.กบินทร์บุรี

ที่เกิดเหตุพบศพ ด.ญ.คิม ชาฮี อายุ 15 ปี สัญชาติเกาหลีใต้  สภาพศพสวมเสื้อยืดสีส้ม นุ่งกางเกงขาสั้นสีดำ นอนเสียชีวิตอยู่ริมถนนฝั่งขาเข้ากบินทร์บุรี
ในสภาพศพคอหัก ศีรษะแตก และมีบาดแผลบริเวณลำตัวหลายแห่ง  
ห่างจากจุดที่เกิดเหตุประมาณ 100 เมตร พบรถยนต์นั่งส่วนบุคล โตโยต้า ยาริส สีเทาดำ ทะเบียนป้ายแดง ก-1386 อ่างทอง ในสภาพรถไฟหน้าด้านซ้ายแตก กระจกหน้าแตกมีรอยชนและมีเส้นผมของผู้เคราะห์ร้ายติดอยู่

สอบสวนทราบว่าผู้เสียชีวิต พร้อมด้วยครอบครัวเดินทางมาจากประเทศเกาหลีใต้ เพื่อมาพักผ่อนในประเทศไทยและพักอยู่ที่รีสอร์ตแห่งหนึ่งในตำบลนนทรี ขณะเกิดเหตุได้พากันออกมาวิ่งเพื่อออกกำลังกายในตอนเช้า ขณะที่วิ่งกันอยู่นั้นได้มีรถยนต์เก๋งคันที่เกิดเหตุวิ่งมาจากปราจีนบุรี มุ่งหน้าไปจังหวัดสระแก้ว พุ่งชนเข้าอย่างจังจนกระเด็นตกลงไปข้างทางเสียชีวิต  ส่วนคนขับเป็นหญิงยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ  ทราบว่าเป็นครูสอนหนังสืออยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดสระแก้ว และได้เดินทางมาจากจังหวัดอยุธยาเพื่อจะไปสอนหนังสือที่จังหวัดสระแก้ว จนกระทั่งขับรถชนชาวต่างชาติขณะที่วิ่งออกกำลังกายเสียชีวิต คาดว่าคนขับน่าจะหลับใน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์