เก๋งซิ่งชนแยกตัววายตกทางด่วนจตุโชติ-คนขับสาหัส

เก๋งซิ่งชนแยกตัววายตกทางด่วนจตุโชติ-คนขับสาหัส

ซ้ำซาก! รถเก๋ง เซฟโรเลต ซิ่งชนแยกรูปตัววาย ตกทางด่วนจตุโชติ ขาออก ก่อนออกวงแหวนตะวันออก คนขับอาการสาหัส นำส่ง โรงพยาบาลสายไหม

เมื่อเวลา 10.30 น. พ.ต.ท.ดนัย เสียงหวาน สว.จร.สน.คันนายาว รับแจ้ง เกิดอุบัติเหตุ รถเก๋ง ยี่ห้อ เชฟโรเลต สีเทา หมายทะเบียน ญข 4372 กทม. ตกจากทางด่วนรามอินทรา บริเวณแยกรูปตัว Y เบี่ยงซ้ายไป ลำลูกกา ก่อนถึงวงแหวนตะวันออก โดยรถได้ตกลงมาและพุ่งตกน้ำ ส่งผลให้รถจมลงไปครึ่งคัน เจ้าหน้าที่กู้ภัย ได้นำอุปกรณ์ตัดถ่าง งัดนำร่างคนขับ เป็นชาย 1 ราย ซึ่งได้รับบาดเจ็บสาหัส นำส่ง โรงพยาบาลสายไหม ส่วนในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ อยู่ระหว่างนำรถขึ้นจากที่เกิดเหตุ และเก็บรวบรวมพยานหลักฐาน หาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุดังกล่าวแล้ว

อย่างไรก็ตาม เป็นที่น่าสังเกตว่า ได้เกิดอุบัติเหตุ รถตกจากทางด่วน บ่อยครั้ง โดยล่าสุด เกิดเหตุ รถยนต์เก๋ง ฮอนด้า ซีวิค สีแดง หมายเลขทะเบียน ศฉ 5718 กทม. ตกจากทางด่วนอุดรรัถยา (สายบางปะอิน - ปากเกร็ด) ไฟลุกท่วม ส่งผลให้คนขับเสียชีวิตทันที ก่อนที่จะมาเกิดเหตุอีกครั้งในวันนี้

ความคืบหน้าล่าสุด กรณีเกิดอุบัติเหตุ รถเก๋ง ยี่ห้อ เชฟโรเลต หมายเลขทะเบียน ญข 4372 กทม. พุ่งตกทางต่างระดับ บริเวณทางแยกตัววาย จตุโชติ ขาออก มุ่งหน้าลำลูกกาและบางนา ส่งผลให้คนขับได้บาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่นำส่ง ร.พ.สายไหม ทราบชื่อต่อมา คือ นายทรงภพ บุรภักพัฒนา อายุ 35 ปี ส่วนในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่การทางพิเศษแห่งประเทศไทย หรือ กทพ. ตำรวจ สน.คันนายาว พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่กู้ภัย อยู่ระหว่างช่วยกันนำรถเครนขนาดใหญ่ ยกรถเก๋งคันดังกล่าวขึ้นมาด้านบนทางด่วน  เนื่องจาก สภาพด้านล่างเป็นบ่อน้ำและเป็นป่ารก  จึงใช้วิธียกจากทางด่วนรถขึ้นมา ซึ่งขณะนี้ได้ดำเนินการเรียบร้อยแล้ว และสามารถเปิดการจราจรได้ตามปกติ

ส่วนสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ อยู่ระหว่างการเก็บรวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ และตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด และสอบปากคำพยานในที่เกิดเหตุ พร้อมเตรียมสอบปากคำคนขับรถ หากอาการพ้นขีดอันตราย และสามารถให้การกับเจ้าหน้าที่ได้


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์