อ้างผู้ว่าฯตุ๋นเหยื่อหลอกโอนเงินนับล้าน

ตำรวจรวบโจรนักตุ๋น อ้างเป็นผู้ว่าฯโทรขอเงินสนับสนุนจากขรก.-ผู้ประกอบการได้เงินนับล้านใช้เที่ยวเตร่-เสพยา

เมื่อวันที่ ( 22 ก.พ.)  นายเชิดศักดิ์ ชูศรี  ผวจ.สมุทรปราการ  พล.ต.ต.จิตติ  รอดบางยาง  ผบก.ภ.จว.  พ.ต.อ.วสันต์ เตชะอัครเกษม  ผกก.กสส.ภ.จว. ร่วมแถลงข่าวจับกุม นาย นิวัฒน์  สุขโสม อายุ 48 ปี  ผู้ต้องหาคดีฉ้อโกงทรัพย์ พร้อมของกลางโทรศัพท์มือถือยี่ห้อ โนเกีย รุ่น 1200 ที่ใช้ก่อเหตุ  ซิมโทรศัพท์มือถือระบบต่าง ๆ 8 ซิม  สมุดบันทึกรายชื่อผู้ว่าราชการจังหวัด 1 เล่ม บัญชีรายชื่อเจ้าของกิจการ พร้อมหมายเลขโทรศัพท์  3 แผ่น  โดยจับกุมตัวได้ในขณะกบดานอยู่ที่บ้านพักในจังหวัดราชบุรี

ทั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 15 ก.พ. ที่ผ่านมาได้มีชายอ้างตัวเป็นนายเชิดศักดิ์  ชูศรี  ได้ใช้โทรศัพท์หมายเลข 080-5800870  โทรเข้ามาหา ว่าที่ ร.ท.อนิรุทธิ์  ถนอมกุลบุตร ผู้อำนวยการท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ  พร้อมขอรับเงินสนับสนุนเงินจำนวน  64,000 บาท เพื่อจัดทำเสื้อและชุดกีฬา  แต่ว่าที่ ร.ท.อนิรุทธิ์  พบพิรุธ จึงติดต่อกลับไปสอบถามนายเชิดศักดิ์  และร่วมกันซ้อนแผนจับกุมนายวิวัฒน์ได้ดังกล่าว

สอบสวนนายนิวัฒน์ให้การรับสารภาพว่า เคยทำธุรกิจเร่ฉายหนังกลางแปลงและเป็นนักพากย์ภาพยนตร์  แต่ต้องเลิกกิจการไป  จึงออกอุบายอ้างตัวเองเป็นข้าราชการและนักการเมือง โทรศัพท์ไปหลอกขอเงินสนับสนุนจากข้าราชการและผู้ประกอบการต่างๆ ปรากฏว่ามีคนหลงเชื่อโอนเงินให้มา จึงทำเรื่อยมาไม่ต่ำกว่า 30 ครั้ง ได้เงินรวมหลายล้านบาทใช้เที่ยวเตร่และซื้อยาเสพติดมาเสพ



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์