อุ้มหายแขกขายผ้า เลือดเปรอะเล็กซัส

ดักอุ้มแขกเจ้าของร้านขายผ้าที่ดิโอลด์สยาม ขณะขับรถหรูเล็กซัสกลับบ้าน


ก่อนถูกอุ้มโทร.บอกญาติกำลังจะกลับบอกมีคนร้ายขับรถเก๋งกับปิกอัพตามประกบ พยายามขับรถหลบหนี จากนั้นสัญญาณขาดหาย ญาติแจ้งตร.ดักสกัด กระทั่งพบแต่รถ ส่วนคนสูญหาย พบรอยคราบเลือดเต็มรถ ตร.ระดมล่า เบื้องต้นคาดปมขัดแย้งธุรกิจส่วนตัว

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 20 ก.ย.

ร.ต.ท.สุรชิน บุญสง สายตรวจสน.เพชรเกษม รับแจ้งพบรถต้องสงสัยจอดทิ้งไว้ด้านหลังป้อมตำรวจ ภายในซอยเพชรเกษม 55 ถนนเพชรเกษมตัดพุทธมณฑล สาย 2 แขวงหลักสอง เขตภาษีเจริญ กทม. จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นพร้อมด้วยพล.ต.ต.กฤษฎา พันธุ์คงชื่น รองผบช.น. พล.ต.ต.เจตน์ มงคลหัตถี รองผบช.น. พร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานรุดไปตรวจสอบ


เมื่อไปถึง พบรถต้องสงสัยเป็นรถแวน เล็กซัส รุ่นอาร์เอ็กซ์ 300 สีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน ศข 1011 กทม. จอดอยู่บริเวณที่จอดรถหลังป้อมตำรวจ


จากการตรวจสอบพบว่าประตูด้านคนขับไม่ได้ปิดล็อก เปิดประตูเข้าไปตรวจสอบพบกุญแจรถยังเสียบคาอยู่ พบรอยเลือดจำนวนมากที่เบาะด้านหน้ากระจายไปถึงด้านหลัง และพบมือถือยี่ห้อโนเกีย แตกกระจายอยู่ที่เบาะด้านหลัง ที่หน้ารถมีแผ่นกระดาษเขียนด้วยลายมือเป็นภาษาอังกฤษ มีความหมายว่า "พวกมึงทำให้กูเดือดร้อน"

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า เจ้าของรถชื่อนายสุทีป สัจจเทพ อายุ 38 ปี เจ้าของร้านขายผ้าในห้างดิโอลด์สยาม

สอบถามญาติของนายสุทีป ทราบว่า ระหว่างที่นายสุทีปขับรถออกจากห้างดิโอลด์สยาม เพื่อกลับบ้านที่ย่านท่าพระ โทรศัพท์มาแจ้งกับญาติว่ามีรถเก๋งกับรถปิกอัพขับตามประกบ และกำลังขับหลบหนี ก่อนที่สัญญาณโทรศัพท์จะขาดหายไปที่บริเวณห้างเดอะมอลล์ บางแค จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ 191 ซึ่งได้ประสานกับเจ้าหน้าที่สน.เพชรเกษม สกัดจับเพื่อตรวจสอบรถคันดังกล่าว จนกระทั่งพบว่ามาจอดในที่เกิดเหตุ จึงเรียกญาตินายสุทีป มาสอบปากคำ เบื้องต้นน่าจะมาจากปมขัดแย้งทางธุรกิจ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์