อินเดียฉาวนักศึกษาเกาหลีโดนลวนลาม

อินเดียฉาวนักศึกษาเกาหลีโดนลวนลาม


มีคนร้ายเป็นผู้ชาย 3 คนไล่ตามและทำอนาจารนักศึกษาสาวเกาหลีบนรถโดยสารในเมืองโกลกาตา ทางตะวันออกของประเทศอินเดีย นับเป็นเหตุอื้อฉาวล่าสุดที่เกิดขึ้นกับผู้หญิงซึ่งกำลังวิตกเรื่องความปลอดภัย

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานจากเมืองโกลกาตา ประเทศอินเดีย เมื่อวันที่ 25 มี.ค.ว่า นายซับเฮดุ บาริค ตำรวจเมืองโกลกาตา เปิดเผยว่า นักศึกษาสาววัย 20 ปี จากประเทศเกาหลีใต้ เป็นเหยื่อรายล่าสุดของเหตุอื้อฉาวทางเพศที่เกิดขึ้นในประเทศอินเดีย ทำให้ผู้หญิงพากันหวาดวิตกเรื่องความปลอดภัยในที่สาธารณะของพวกเธอ โดยนักศึกษาสาวผู้นี้อ้างว่า ขณะกำลังพยายามที่จะขึ้นไปบนรถโดยสารที่มีผู้คนแน่นขนัด ในเมืองโกลกาตา เมื่อเช้าวันจันทร์ที่ 25 มี.ค. ปรากฏว่ามีผู้ชาย 3 คน พยายามที่จะลากเธอลงมาจากรถให้ได้ แต่ไม่สำเร็จ เธอสามารถขึ้นไปยืนอยู่บนรถโดยสารได้ แต่พวกคนร้ายก็ยังตามมาประกบด้านหลัง ลงมือทำอนาจารกับเธอ

นักศึกษาสาวด้านคอมพิวเตอร์ ซึ่งเรียนอยู่ที่วิทยาลัยในเมืองโกลกาตา จึงโดดลงจากรถ แต่คนร้ายก็ยังตามมา เธอจึงวิ่งไปหาตำรวจจราจร ซึ่งก็ช่วยตามจับคนร้ายได้ 1 คน
นำส่งสถานีตำรวจเพื่อให้นักศึกษาสาวได้แจ้งความ ตำรวจกำลังติดตามล่าผู้ก่อเหตุที่เหลืออีก 2 คน

ผู้โดยสารที่เป็นผู้หญิงในประเทศอินเดีย มักจะถูกทำอนาจารทางเพศ ในประเทศอินเดียซึ่งมีระบบขนส่งมวลชนหนาแน่นอย่างมาก ทั้งรถโดยสารและรถไฟ เพราะจำนวนผู้ชายในประเทศนี้มากกว่าผู้หญิง

เหตุรุมโทรมนักศึกษาสาววัย 23 ปี บนรถโดยสารในกรุงนิวเดลี เมืองหลวงของอินเดีย เมื่อเดือนธ.ค.ปีที่แล้ว กลายเป็นเหตุอื้อฉาวของการทำอนาจารทางเพศกับผู้หญิงในประเทศอินเดีย ซึ่งมีประชากร 1,200 ล้านคน  แล้วยังมีเหตุข่มขืนนักท่องเที่ยวชาวสวิส ในรัฐมัธยประเทศ เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา รวมถึงความพยายามที่จะก่อเหตุร้ายกับนักท่องเที่ยวสาวชาวอังกฤษ ที่โรงแรมในเมืองอักรา ใกล้กับทัชมาฮาล สถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของอินเดีย


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์