อำมหิตแทง-ปาดคอหนุ่มโต๊ะสนุ้ก

วัยรุ่นปากน้ำโพ สุดอำมหิตฆ่าปาดคอหนุ่มใหญ่เจ้าของโต๊ะสนุ้กตาคลี ดับสยองคาโต๊ะ หลังเกิดทะเลาะวิวาทกับกลุ่มวัยรุ่นที่มาใช้บริการ

แล้วถูกรุมกินโต๊ะ กระหน่ำแทงตายอนาถ จนท. ทราบตัวมือฆ่าเตรียมไล่ล่าตัวมาดำเนินคดี  เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 30 ส.ค. พ.ต.ท.ประสาน หาญโกธา สวส. สภ.ตาคลี จ.นคร สวรรค์ รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายที่โต๊ะสนุกเกอร์ ทางเข้าชุมชนบ้านเขาใบไม้ ภายในเขตเทศบาลเมืองตาคลี จึงพร้อมแพทย์ และหน่วยบรรเทาสาธารณภัยมูลนิธิฯ รีบไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบเป็นบ้านครึ่งตึกครึ่งไม้ 2 ชั้น เลขที่ 27 ริมถนนชุมชนเขาใบไม้ ภายในบ้านพบศพนายสุเชาว์ โกศา อายุ 49 ปี เป็นเจ้าของโต๊ะสนุ้ก นอนจมกองเลือดอยู่ใกล้บริเวณโต๊ะสนุ้ก สภาพศพพบบาดแผลที่ศีรษะ 2 แผล และที่ลำคอถูกของมีคมบาดเป็นแผลลึก 
 
ขณะที่ บริเวณลำตัวถูกแทง จนทะลุถึงปอดในที่เกิดเหตุพบมีร่องรอยการต่อสู้ของคนร้ายอย่างน้อย 3 คน

และพบไม้คิวแทงสนุ้กหัก 3 อัน ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน และคราบเลือดจำนวนมาก เบื้องต้น เจ้าหน้าที่คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง จากการสอบสวนทราบว่า คนตาย อดีตเคยรับราชการเป็นทหารอยู่ในกรุงเทพฯ และได้ออกมาทำธุรกิจส่วนตัว และเคยเป็นที่ปรึกษาให้กับบริษัทขายรถ จยย. ในตลาดตาคลี และมาเช่าห้องเปิดโต๊ะสนุกเกอร์ 1 ตัว จะมีวัยรุ่นมาเล่นกันเป็นประจำ และทราบว่าผู้ตายเป็นคนรูปร่างหน้าตาดี และเป็นคนเจ้าชู้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดสาเหตุมาจากเรื่องทะเลาะกับกลุ่มวัยรุ่นที่มาเล่นในโต๊ะสนุ้ก ก่อนจะถูกกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายจนเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่พอทราบตัวกลุ่มคนร้ายแล้ว และกำลังติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์