อา ทะเลาะ หลาน - พ่อเด็กโมโหคว้าลูกซองโป้งแสกหน้า-ดับ

เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 27 พฤศจิกายน พ.ต.ท.วิสุทธิ์ ข้องจิตร สารวัตรเวร สภ.อ.กงหรา จังหวัดพัทลุง

เดินทางไปตรวจสอบบริเวณหลังบ้านเลขที่ 109 หมู่ที่ 5 ตำบลคลองเฉลิม อำเภอกงหรา จังหวัดพัทลุง หลังรับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงเสียชีวิต ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจพบศพนายก้าน พิศภัก อายุ 38 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองเข้าที่บริเวณแสกหน้าจำนวน 1 นัด นอนตายจมกองเลือดที่บริเวณทางขึ้นบันไดหลังบ้าน ส่วนในบริเวณขนำห่างจากจุดเกิดเหตุเพียง  20 เมตร มีข้าวของกระจุยกระจาย


จากการสอบสวนทราบว่า มือปืนรายนี้คือ นายสมเกียรติ พิศภัก อายุ 40 ปี พี่ชายร่วมอุทรเดียวกัน

โดยก่อนเกิดเหตุนายก้าน ผู้ตายได้ทะเลาะกับบุตรชายของนายสมเกียรติ นายสมเกียรติจึงเข้าไปต่อว่านายก้าน ที่ขนำจนเกิดการชกต่อยและขว้างปาข้าวของใส่กัน นายสมเกียรติ เกิดโมโห จนควบคุมอารมณ์ไม่ได้  จึงกลับมาบ้านพัก พร้อมนำเอาอาวุธปืนลูกซองยิงเข้าใส่นายก้าน จำนวน 1 นัด เป็นเหตุให้นายก้านเสียชีวิตทันที


สำหรับนายก้านผู้ตาย ก่อนหน้านี้ได้มีเรื่องทะเลาะกับนางสกาวเดือน ภรรยา และอาละวาดเผาบ้านตนเองได้รับความเสียหายทั้งหลัง

หลังจากนั้นได้มาอาศัยที่ดินหลังบ้านนายสมเกียรติพี่ชายปลูกขนำ อยู่อาศัย และยังคงมีพฤติกรรมทะเลาะกับภรรยาเป็นประจำโดยทุกครั้งที่ทะเลาะกับภรรยา จะพาลมาทะเลาะกับนายสมเกียรติ ด้วยจนเป็นที่เอือมระอาของนายสมเกียรติ กระทั่งท้ายสุดมีการทะเลาะกันอย่างรุนแรง จนถึงขั้นยิงกันจนเสียชีวิตดังกล่าว ล่าสุดนายสมเกียรติ พี่ชายที่กลายเป็นมือปืนได้ติดต่อขอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์