อะโกโก้พัทยาอ้างเป็นมาเฟียตำรวจยังกลัว

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ต.อ.นันทวุฒิ สุวรรณละออง ผกก.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับการร้องเรียนจาก นายเจ๊สติล เอเลคโจเซฟ และนายจอห์นี่ ลิทเต็ล สองนายแบบชื่อดังชาวแคนาดา พร้อมกลุ่มเพื่อนนายเครี่ ซิว ชาวแคนาดา น.ส.ธิดา ธนาวรรณ, น.ส.โสภา ธนาวรรณ และน.ส.นวรัตน์ สามสาว 3 สาวไฮโซ เจ้าของธุรกิจ ร้านอาหาร และ ร้านจิวเวลรี่ ชื่อดังในเขตเมืองพัทยา ว่าถูกเจ้าของร้าน ผู้จัดการ รวมถึงพนักงาน ร้านอะโกโก้ กว่า 20 คน รุมทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ 


นางสาวธิดา ธนาวรรณ ให้การว่า เวลาประมาณตี 2 ของวันที่ 5 กุมภาพันธ์ พาเพื่อนนายแบบ รวมทั้งหมด 7 คน เดินทางไปเที่ยวร้านอะโกโก้แห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ย่านวอล์กกิ้ง สตีรท พัทยาใต้ จนถึงเวลา 03.15 น. ได้มีผู้จัดการร้าน เข้ามาแจ้งว่าร้านปิดแล้ว แต่ตนและเพื่อน ดื่มเบียร์ยังไม่หมด จึงขอนั่งต่อ แต่ผู้จัดการร้าน กลับไม่พอใจและพูดจาไม่ดีสวนกลับมา จากนั้นได้เกิดมีปากเสียงกัน แต่ผู้จัดการร้าน ได้พูดขู่ว่า “จะใหญ่มาจากไหนไม่สนใจ แถวนี้กูเป็นมาเฟีย ตำรวจยังไม่กล้ายุ่งกับพวกกูเลย แล้วพวกมึงเป็นใคร” พอได้ยินแบบนั้นจึงตัดสินใจออกจากร้านอะโกโก้ดังกล่าว

 

นางสาวธิดากล่าวว่า พอเดินออกมาหน้าประตูร้าน ได้มีหญิงสาวประมาณ 5 คน ปรี่เข้ามากระชากตนล้มไปนอนกองกับพื้น แล้วช่วยกันรุมทำร้ายอย่างชุลมุน เพื่อนพยายามเข้ามาช่วย ก็มีชายฉกรรจ์ในละแวกนั้นประมาณเกือบ 20 คน วิ่งมาช่วยกันรุมกระทืบตนและเพื่อนๆ จนสลบคาถนน มิหนำซ้ำยังถูกขู่ว่าจะนำอาวุธปืนออกมายิงอีกด้วย พอฟื้นคืนสติก็ช่วยกันพยุงร่างไปรักษาตัวที่ รพ.กรุงเทพ พัทยา ในสภาพ ใบหน้า และ ตาม ร่างกาย มีบาดแผลปูดบวม ฟกช้ำ ทั้งตัว ก่อนจะมาแจ้งความคดีดังกล่าว


พ.ต.อ.นันทวุฒิ สุวรรณละออง ผกก.สภ.เมืองพัทยา กล่าวว่า เบื้องต้น ได้สั่งการให้พนักงานสอบสวน สอบปากคำผู้เสียหายทุกปาก ส่วนคดีจะทางตำรวจะให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย โดยจะให้พนักงานสอบสวนออกหมายเรียกฝ่ายคู่กรณี มาทำการสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกกฎหมาย

 

ต่อมา นายประสพโชติ อันลือชัย ผู้จัดการร้านอะโกโก้  เดินทางเข้ามอบตัวกับตำรวจ พร้อมกับให้การปฏิเสธว่า ได้ก่อเหตุจริง โดยมีผู้ก่อเหตุเพียง 5 คน เท่านั้น สาเหตุที่ทำร้าย เพราะถูกคู่กรณีพูดจาข่มขู่ก่อน ตำรวจจึงแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกาย จนทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส และดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์