ออกหมายจับ!! ‘โจ’สารวัตรเก๊ ข่มขืนลูกจ้างสาว17 บังคับดู-มีเซ็กซ์

ออกหมายจับ!! ‘โจ’สารวัตรเก๊ ข่มขืนลูกจ้างสาว17 บังคับดู-มีเซ็กซ์

จากกรณีนายจ้างอ้างเป็นตร.กองปราบฯ ยศสารวัตร เข้าขั้นจิตไม่ปกติขืนใจลูกจ้างสาววัย 17 ปี แล้วยังบังคับให้นั่งดูมีเซ็กซ์กับเมียตัวเอง จนกระทั่งเรื่องแดง หลังน.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 35 ปี ได้พา น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 17 ปี บุตรสาว เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.อ.สินสมุทร์ บุญทัศนา รองสว.(สอบสวน) สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี เหตุเกิดภายในบ้านพักตั้งอยู่ ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี


ความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 28 ส.ค. พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา เปิดเผยว่า ทางศาลจังหวัดพัทยาได้อนุมัติหมายจับเลขที่ 294/2559 ลงวันที่ 27 ส.ค.59 จับกุมนายโจ หรือ บุคคลตามภาพ ในข้อหา ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยใช้กำลังขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยผู้อื่นอยู่ในสภาวะไม่สามารถขัดขืนได้ ส่วนตัวแฟนสาวของนายโจ ในเบื้องต้นสอบสวนแล้วยังไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง

โดยทางผู้บังคับบัญชาได้สั่งการกำชับให้เร่งติดตามจับกุมนายโจให้ได้เร็วที่สุด ซึ่งตอนนี้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งชุดสืบสวนจังหวัดชลบุรี และสืบสวน สภ.เมืองพัทยา ลงพื้นที่ติดตามทั้งในพื้นที่และนอกพื้นที่ที่คาดว่านายโจ ได้หลบหนีไปซ่อนตัว


ขณะที่ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบบ้านที่ผู้เสียหายอ้างเป็นบ้านที่เกิดเหตุ ซึ่งอยู่ภายในซอยพื้นที่ ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น 2 คูหาติดกัน ตรวจสอบพบว่า บ้านหลังดังกล่าวปิดเงียบ และเครื่องหมายตำรวจกองปราบฯ ที่ผู้เสียหายอ้างนั้น ได้ถูกนำออกไปแล้วจากประตูหน้าบ้าน

จากการพูดคุยกับเพื่อนบ้าน ทราบว่า ก่อนหน้าที่จะมีผู้เสียหายมาอยู่ บ้านหลังดังกล่าวได้ว่าจ้างเพื่อนบ้านข้างๆ ทำความสะอาด แต่หลังจากผู้เสียหายมาอยู่ ก็ขอกุญแจบ้านคืนจากเพื่อนบ้าน แต่ไม่ทราบว่ามีเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น และนายโจได้หายไป ตั้งแต่ช่วงเช้า วันที่ 27 ส.ค. ที่ผ่านมา


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์