ออกหมายจับ 5 โจ๋บุกฟัน ส.อบต.บนโรงพัก

"วงจรปิดลบไปแล้ว ตรวจสอบไม่ได้"


ออกหมายจับ 5 โจ๋บุกฟัน ส.อบต.บนโรงพักเมืองกาฬสินธุ์ รอง ผกก.โต้ตำรวจไม่ได้กลัว แต่ที่พาหนีขึ้นชั้น 2 เพราะต้องการให้เจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุพาไปหาหมอ ด้านหลักฐานวงจรปิดแห้วเพราะเทปลบไปแล้ว

จากกรณี นายสนิท บรรลือเสียง พาลูกหลานรวม 4 คน หนึ่งในนั้นมีสมาชิกองค์การบริหารส่วนตำบล (อบต.) ไค้นุ่น อ.ห้วยผึ้ง จ.กาฬสินธุ์ เข้าร้องทุกข์ต่อ พล.ต.ต.พิสัณห์ อาวีกร วรเทพนิตินันท์ ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ ว่าทั้งหมด

"ชี้แจง ไม่ได้หนีแต่พาขึ้นไปแจ้ง จนท.ศูนย์วิทยุเรียกกู้ภัยพาส่ง รพ."


ถูกกลุ่มวัยรุ่นทำร้ายร่างกายภายในงานกาชาด และได้วิ่งหนีไปขอความช่วยเหลือจากตำรวจบนโรงพัก แต่ตำรวจกลับพาวิ่งหนีขึ้นไปบนชั้น 2 โดยไม่ได้เข้าจับกุมกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุนั้น

ล่าสุด พ.ต.ท.ณัฐ สิงหศิริ รอง ผกก.สภ.อ.เมืองกาฬสินธุ์ กล่าวว่า ได้ขออนุมัติหมายจับ นายทินกร หีบแก้ว อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 28 ถนนดอนสวรรค์ อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ ในข้อหาร่วมกันพยายามฆ่า และเตรียมออกหมายจับอีก 4 คน ส่วนหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิด ตรวจสอบไม่พบภาพขณะก่อเหตุเพราะมีการลบภาพอัตโนมัติ เนื่องจากเหตุเกิดมาหลายวันแล้ว ส่วนกรณีที่ผู้เสียหายระบุว่าตำรวจวิ่งหนีนั้น สอบถามทราบว่า ช่วงนั้นมีสิบเวรและยามสถานีปฏิบัติอยู่ จึงพาขึ้นไปแจ้งเจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุบนชั้น 2 เพื่อให้แจ้งกู้ภัยมานำตัวคนเจ็บส่งโรงพยาบาล ไม่ได้พาหนีเพราะกลัวกลุ่มวัยรุ่นแต่อย่างใด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์