อนาถ! พ่อฟันคอลูกตัวเอง ดับ !!

เหตุสลดใจพ่อลูกทาสน้ำเมามีเรื่องชกต่อยกัน


ฝ่ายพ่อสู้ไม่ได้คว้ามีดดายหญ้าฟันคอดับคาที่ เปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 03.10 น. วันที่ 30 กรกฎาคม ร.ต.อ.วิเชียร ดำเนียม ร้อยเวร สน.สุวินทวงศ์ รับแจ้งเกิดเหตุทะเลาะวิวาทระหว่างพ่อลูก โดยพ่อใช้มีดฟันคอลูกจนผู้เสียชีวิต เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 10/4 หมู่ 16 แขวงกระทุ่มราย เขตหนองจอก กทม. หลังรับแจ้งจึงรีบนำกำลังเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณพงหญ้าหน้าบ้านหลังดังกล่าว


พบศพชายนอนเสียชีวิตอยู่ในสภาพน่าสยดสยอง ทราบชื่อต่อมาคือ นายวีระยุทธ อุ่นจันทร์ อายุ 29 ปี สภาพศพนอนจมกองเลือด มีบาดแผลถูกของมีคมฟันเข้าที่บริเวณคอด้านขวาเป็นแผลฉกรรจ์ ใกล้กันยังพบมีดดายหญ้าเปื้อนเลือดตกอยู่ 1 เล่ม

จากการสอบสวนทราบว่า


ผู้ที่ลงมือก่อเหตุคือ นายขันตรี อุ่นจันทร์ อายุ 53 ปี ซึ่งเป็นพ่อแท้ๆ ของผู้ตาย พ่อลูกคู่นี้เคยมีเรื่องกระทบกระทั่งกันมาก่อน เนื่องจากลูกชายไม่พอใจที่นายขันตรี หย่าร้างกับแม่ ทำให้แม่หนีไปมีสามีใหม่ ซึ่งก่อนเกิดเหตุ นายขันตรีไปนั่งดื่มสุรากับเพื่อน หลังจากเมาได้ที่เดินจากบ้านพักเพื่อมาหาลูกชาย ซึ่งมีบ้านพักอยู่ในละแวกเดียวกัน แต่นายขันตรี พบนายวีระยุทธ เมาสุราอยู่ในบ้าน

หลังจากทั้งสองคนเผชิญหน้ากัน


นายวีระยุทธ ซึ่งอยู่ในสภาพเมามายหลังจากไปนั่งดื่มสุราในงานวันเกิดเพื่อน จึงมีปากเสียงกับพ่อตัวเองจนเกิดการชกต่อยกันขึ้น แต่นายขันตรี ซึ่งมีอายุมากแล้วสู้แรงลูกชายไม่ไหว จึงวิ่งไปหยิบมีดดายหญ้ามาฟันเข้าที่คอของลูกชายจนเสียชีวิตคาที่


ด้าน นางสุวรรณ คุ้มสุด อายุ 49 ปี แม่ของผู้ตาย เปิดเผยว่า


อดีตสามี และลูกชายไม่ค่อยลงรอยกัน และมักมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันบ่อยครั้ง ส่วนในวันเกิดเหตุทราบว่า นายขันตรีได้มาขอยืมสร้อยคอทองคำของลูกชายเพื่อนำไปค้ำประกันออกรถจักรยานยนต์มาวิ่งรับจ้าง แต่ลูกชายไม่ให้จึงเกิดมีปากเสียงจนชกต่อยกัน ขณะเกิดเหตุได้ยินเสียงเอะเอะโวยวายจึงรีบวิ่งมาดู ก็พบว่าลูกชายถูกอดีตสามีฟันคอจนเสียชีวิตแล้ว

ร.ต.อ.วิเชียร กล่าวว่า


ก่อนหน้านี้ นายขันตรีและผู้ตายเคยมีเรื่องบาดหมางกันอยู่แล้ว และเมื่อไม่นานมานี้ ทั้งสองเคยมีเรื่องชกต่อยกัน จนมีคนแจ้งให้ตำรวจมาระงับเหตุครั้งหนึ่งแล้ว แต่ครั้งนี้นายขันตรีได้มาขอยืมสร้อยคอทองคำของลูกชาย แต่ลูกชายไม่ให้ ประกอบกับทั้งสองคนมาพบกันในสภาพเมามายทั้งคู่ จึงเกิดทะเลาะวิวาทกันขึ้น จนนายขันตรีลงมือก่อเหตุดังกล่าวแล้วอาศัยช่วงชุลมุนหลบหนีไป แต่ตำรวจสามารถจับกุมตัวนายขันตรีไว้ได้ในละแวกบ้านขณะเตรียมจะหลบหนี

จากการสอบสวนนายขันตรี ให้การรับสารภาพว่า


เป็นผู้ลงมือก่อเหตุจริง โดยอ้างว่า ถูกลูกชายปฏิเสธไม่ยอมให้สร้อยคอทองคำเพื่อนำไปซื้อรถจักรยานยนต์ และยังต่อว่าด้วยถ้อยคำรุนแรง จึงบันดาลโทสะคว้ามีดดายหญ้าฟันจนลูกชายเสียชีวิตดังกล่าว ตำรวจจึงแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา ก่อนจะนำตัวไปดำเนินคดีต่อไป

แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์