หัวอกพ่อสลาย!ลูกเขยยิงลูกสาวดับต่อหน้า ทั้งที่เพิ่งแต่งกัน!

หัวอกพ่อสลาย!ลูกเขยยิงลูกสาวดับต่อหน้า ทั้งที่เพิ่งแต่งกัน!

จากเหตุการณ์สะเทือนใจ เมื่อนายศรายุทธ บุญยะพันธ์ อายุ 23 ปี อดีตทหารเกณฑ์ ใช้อาวุธปืนก่อเหตุยิงน.ส.ศกุนตลา หรือน้องเฟิร์น แก่นนาคำ ภรรยาสาววัย 19 ปีที่เพิ่งแต่งงานกันไม่ถึงเดือน ตายภายในบ้านพักที่ ต.หนองซน อ.นาทม สาเหตุนายศรายุทธขอเงิน 40 บาทไปซื้อกับข้าว แต่เมียสาวกลับโยนกระเป๋าเงินใส่หน้า จึงเกิดปากเสียงกัน ชักปืนยิงใส่จนเสียชีวิตนั้น

ล่าสุดช่วงบ่ายวันที่ 4 มิ.ย. นางยุพิน แก่นนาคำ วัย 41 ปี มารดาน.ส.ศกุนตลา กล่าวถึงเหตุการณ์อย่างระทึกว่า ขณะเกิดเหตุตนกับสามีนอนดูโทรทัศน์กับนายประภาส รัตนเทพ อายุ 42 ปี สามี ช่วงที่เกิดเหตุบุตรสาวใส่ชุดเข้านอนหลังเหนื่อยล้าไปขายน้ำมันกลางหมู่บ้านที่ประมูลได้ และขายลูกชิ้นปิ้งไปด้วย ก่อนเกิดเหตุนายศรายุทธ ลูกเขยได้ขอเงินน้องเฟิร์น 40 บาท เพื่อไปซื้อกับข้าว น้องเฟิร์นจึงบอกว่าทำไมมาขอบ่อยจัง ก่อนมีปากเสียงกัน ลูกสาวยืนโยนกระเป๋าสะพานสีม่วงให้ ในกระเป๋ามีเงิน 5,000 บาทที่ได้จากการขายน้ำมัน

มารดาของน้องเฟิร์นเล่าทั้งน้ำตาว่า น้องเฟิร์นจึงบอกสามีว่าจะเอาเงิน 5,000 ไว้ลงทุนซื้อน้ำมันพรุ่งนี้ ก่อนโยนกระเป๋าให้นายศรายุทธไป กระทั่งลูกเขยนำเงิน 300 บาทไปซื้อสุรานั่งดื่มกับกลุ่มเพื่อนในหมู่บ้าน และยังกลับมาช่วยภรรยาปิ้งลูกชิ้น หลังน้องเฟิร์นกลับเข้าบ้าน นายศรายุทธยังตามมามีปากเสียงกันถึงห้องนอน น้องเฟิร์นจึงบอกว่าเงินในกระเป๋าให้แบ่งกันคนละครึ่ง ลูกเขยมีท่าทีไม่พอใจจึงบอกกับภรรยาว่าเดี๋ยวกลับมาเคลียร์

"ต่อมานายศรายุทธจึงขับรถจักรยานยนต์ไปที่บ้านพักของบิดาในหมู่บ้าน บ.ชัยมงคล ซึ่งอยู่ถัดไปแค่ 500 เมตร ขากลับมาบ้านตนลูกเขยมีอาการมึนเมา ก่อนถีบประตูหน้าห้องเป็นรูโบ๋ ชักปืนจ่อยิงที่ขมับของบุตรสาวขณะกำลังนอนหลับสะลืมสะลือ มีแสงไฟลุกในห้องบุตรสาว นึกว่าลูกเขยแค่ยิงขู่ ฉันจึงเข้ามาห้ามปราบ แต่นายศรายุทธจ่อปืนเล็งใส่ ขณะนั้นนายประภาสสามีเห็นการณ์ จึงเข้ามาขวางในระยะ 1 เมตร ลูกเขยจึงบรรจุลุกกระสุนใหม่ จ่อยิงใส่สามีตน แต่ก้มหลบทัน หัวกระสุนฝังที่ประตูด้านซ้ายติดผนังปูนรอดตายหวุดหวิด"นางยุพินระบุ

หัวอกพ่อสลาย!ลูกเขยยิงลูกสาวดับต่อหน้า ทั้งที่เพิ่งแต่งกัน!



นายประภาสกล่าวว่า ลูกเขยกำลังก่อเหตุยิงบุตรสาวตนแล้ว หวังจะฆ่าภรรยาและตนเพื่อปิดปาก แต่เป็นจังหวะที่ปืนที่ใช้ก่อเหตุเป็นแบบบรรจุที่ละนัด หากเป็นปืนชนิดออโตเมติก คงตายกันหมดยกครอบครัวเป็นแน่ เรื่องแค่นี้ไม่น่าจะลงมือฆ่าแกงชีวิตกันเลย ซึ่งพบว่าลูกเขยจอมโหดรายนี้พกลูกปืนมา 3 นัด แต่ยิงไปแล้ว 2 นัด หลังก่อเหตุได้ขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป จึงเข้าไปดูที่ห้องพบลูกสาวเป็นศพจมเลือดคาที่นอน จึงแจ้งให้เจ้าที่มาตรวจสอบ

บิดาของน้องเฟิร์น กล่าวต่อว่า ลูกเขยคนนี้มีนิสัยชอบเล่นปืนมาตั้งแต่เด็กและเป็นคนรุมอารมณ์ร้อน ก่อนจะแต่งงานกันลูกเขยและลูกสาวได้คบหาดูใจกันมานาน 1 ปี หลังแต่งงานได้เพียงแค่ 15 วัน ไม่นึกไม่ฝันว่าจะกล้าลงมือทำถึงขนาดนี้ได้

หลังเกิดเหตุ พ.ต.อ.ธีทัต อิ่มทั่ว รอง ผบก.ภ.จว.นครพนม กล่าวว่า คนร้ายมีอาวุธปืนไปด้วยและหลบหนี จึงเข้าไปกดดันบิดาและมารดาของนายศรายุทธ โดยพูดไกล่เกลี่ยหว่านล้อมนานกว่า 2 ชั่วโมง บิดาและมารดานายศรายุทธ จึงติดต่อนำตัวบุตรชายเข้ามอบตัวที่ สภ.นาทม ในเวลา 13.00 น. วันที่ 4 มิ.ย. หลังก่อเหตุแล้วหลบหนีร่วม 2 วันในป่ายางของบิดา ต่อมาจึงคุมตัวนายศรายุทธไปค้นหาอาวุธปืนที่ก่อเหตุ พบว่าตกอยู่ในป่าสวนยางห่างหมู่บ้าน บ.แสนสำราญ หมู่ 7 ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านผู้ตาย 2 กิโลเมตร จึงได้ยึดไว้เป็นหลักฐาน

พ.ต.อ.เสกฎวุฒิกล่าวว่า จากการสอบปากคำนายศรายุทธสารภาพว่ายิงภรรยาสาวเสียชีวิต เคยมีปากเสียงทะเลาะกันบ่อยครั้ง หลังแต่งงานได้แค่ 15 วัน มีปากเสียงเรื่อยมา เพราะผู้ตายมักจะพูดประชดบ่อยครั้งว่าจะไปเอาแฟนใหม่ที่ต่างประเทศ อาจเป็นการพูดตอกย้ำจนนายศรายุทธเกิดความหึงหวง จึงเป็นชนวนก่อเหตุในครั้งนี้ หากพนักงานสอบสวนรวบรวมพยานและหลักฐานครบ ไม่จำเป็นต้องแผนรับคำสารภาพในบ้านผู้ตาย อาจจะไปทำที่จุดอื่นแทนเนื่องจากเกรงว่าผู้ต้องหาจะถูกญาติพี่น้องผู้ตายรุมประชาทัณฑ์



หัวอกพ่อสลาย!ลูกเขยยิงลูกสาวดับต่อหน้า ทั้งที่เพิ่งแต่งกัน!


หัวอกพ่อสลาย!ลูกเขยยิงลูกสาวดับต่อหน้า ทั้งที่เพิ่งแต่งกัน!


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์