หมอเยอรมนีจ่ายยามั่วทำคนตาย 2 ราย

หมอเยอรมนีจ่ายยามั่วทำคนตาย 2 ราย

ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต


     ตร.ในกรุงเบอร์ลินคุมตัวคุณหมอวัย 50 ปี จ่ายยา ให้คนตาย 2 ราย  ขณะที่ก่อหน้า 9 รายออกจาก รพ.แล้ว โดยคุณหมออ้างตนเป็นนักจิตบำบัดทั้งรายบุคคลและเป็นหมู่คณะ เพราะเชี่ยวชาญทั้งทางจิต  .... 

     สำนักข่าวเอพีรายงานเมื่อ 21 ก.ย.ว่า ตำรวจในกรุงเบอร์ลินควบคุมตัวคุณหมออายุ 50 ปีซึ่งไม่ได้ระบุชื่อที่จ่ายทั้ง ยาและตัวเสริมหลายขนานกับผู้ที่มาร่วมปฏิบัติวิธีการรักษาเชิงทางเลือกรวม 12 คนที่บ้านหลังหนึ่ง ละแวกเฮิร์มสดอร์ฟ ทางตอนเหนือของกรุงเบอร์ลิน ซึ่งจัดโดยภรรยาของคุณหมอ อายุ 41 ปี จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 2 รายเป็นชายวัย 59 ปีเสียชีวิตภายในบ้านพัก อีกรายวัย  28 ปีเสียชีวิตที่โรงพยาบาลโดยจะต้องรอผลการชันสูตรหาสารพิษในร่างกายซึ่งต้องใช้เวลาสักระยะ  

     กระนั้น ตามรายงานข่าวท้องถิ่นอ้างว่ามีทั้งยาอี ยาบ้าและเฮโรอีนแต่ไม่ระบุชัดเจนว่าเป็นการฉีดเข้าเส้นเลือดหรือให้รับประทาน ขณะที่ 9 คนออกจากโรงพยาบาลแล้ว ยกเว้นผู้ป่วยหนึ่งรายที่อาการยังน่าเป็นห่วง ทั้งนี้ คุณหมอยอมรับว่าเป็นคนให้ยากับผู้มาร่วมประชุมหลายตัวและหลายแบบมาก ทำให้ผู้มาร่วมฟังเริ่มเกิดอาการท้องเสียและอาเจียน กระทั่งอาการไม่ดีขึ้นจนต้องเรียกโรงพยาบาล  

     ทั้งนี้ คุณหมออ้างตนทางอินเตอร์เน็ตว่าเป็นนักจิตบำบัดทั้งรายบุคคลและเป็นหมู่คณะ เพราะเชี่ยวชาญทั้งทางจิต การทำงานของร่างกายและศิลปะการบำบัดรวมถึงวิกฤติทางจิตวิญญาน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์