หนุ่มโคราชสิ้นหวังโดดสะพานลอยแขนขาหัก

หนุ่มโคราชสิ้นหวังโดดสะพานลอยแขนขาหัก

หนุ่มโคราชกลับจากทำงานต่างประเทศ สิ้นหวังหอบกระเป๋ากระโดดสะพานลอยฆ่าตัวตาย แต่ดวงไม่ถึงฆาตแค่เจ็บแขนขาหัก

วันนี้ 28 มิ.ย. พ.ต.ต.อธิเมศร์ พงศ์ทองวิทย์ สารวัตรเวร สภ.เมือง จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งมีคนกระโดดสะพานลอยฆ่าตัวตาย ที่สะพานลอยข้ามถนนมิตรภาพ-หนองคาย หน้าโรงเรียนเทศบาลเพาะชำ 4 เขตเทศบาลนครนครราชสีมา จึงไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างเมตตา ที่เกิดเหตุพบกระเป๋าสัมภาระขนาดใหญ่ 1 ใบวางอยู่บนสะพานลอยสูง 5.40 เมตร ขณะที่ใต้สะพานพบร่างของนายสนอง มาลาศรี อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 2 หมู่ 5 ต.โคกกลาง อ.ประทาย จ.นครราชสีมา นอนร้องโอดโอยได้รับบาดเจ็บขาขวาหัก 2 ท่อน แขนขวาหัก และกระดูกคอเคล็ด เจ้าหน้าที่ช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้นเพื่อช่วยชีวิต ก่อนนำส่ง รพ.มหาราชนครราชสีมา
 

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายสนอง ผู้ก่อเหตุเพิ่งเดินทางกลับจากทำงานต่างประเทศ หอบกระเป๋าเสื้อผ้านั่งรถบัสโดยสารประจำทางจากกรุงเทพฯ
 
เพื่อกลับภูมิลำเนาที่ จ.นครราชสีมา เมื่อมาถึงสถานีขนส่งนครราชสีมาแห่งที่ 2 (บขส.ใหม่) มีคนพบเห็นนายสนอง หอบกระเป๋าเสื้อผ้าเดินเหม่อลอยขึ้นไปบนสะพานลอย ก่อนปีนขึ้นนั่งอยู่บนขอบราวกั้นบนสะพานลอย โดยมีชาวบ้านพบเห็นแจ้งให้เจ้าหน้าที่มาช่วย แต่ก่อนเจ้าหน้าที่มาถึง นายสนองได้ก่อนทิ้งตัวลงมาด้านล่างจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

 เบื้องต้นสาเหตุยังไม่ทราบแน่ชัด เนื่องจากนายสนองผู้ได้รับบาดเจ็บยังมีอาการเครียด ทราบเพียงว่านายสนองบ่นคิดถึงพ่อแม่
 
และเครียดเรื่องการทำงานที่ต่างประเทศ คาดว่านายสนองน่าจะถูกหลอกไปทำงาน หรือโดนมิจฉาชีพหลอกเอาเงินและทรัพย์สิน จนไม่เหลืออะไรกลับบ้าน ซึ่งจะได้ประสานญาติมาสอบสวนสาเหตุที่แท้จริงต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์