หนุ่มแทงเพื่อนบ้านดับ ฉุนถูกเตือนเปิดเพลงดัง

หนุ่มใหญ่วัย 34 ปี เลือดร้อน สุดฉุนถูกเพื่อนบ้านรุ่นพี่มาเตือนเรื่องเปิดเพลงส่งเสียงดังรบกวนการนอน เลยคว้าเอามีดพับยาว 7 นิ้วจ้วงแทงเข้าที่ชายโครงซ้ายจนหนุ่มรุ่นพี่ไส้ทะลักดับอนาถ หลังก่อเหตุวิ่งเผ่นหนีหายไป

เมื่อเวลา 00.05 น. วันที่ 14 เม.ย. พ.ต.อ.วิเชียร แก้วจาเครือ พนักงานสอบสวนผู้ทรงคุณวุฒิ สภ.เมือง จ.พิษณุโลก

รับแจ้งมีผู้ถูกแทงเสียชีวิต ที่บริเวณกระท่อมไม่มีเลขที่ หลังวัดแหลมโพธิ์ หมู่ 9 ต.บ้านกร่าง อ.เมืองพิษณุโลก จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์ รพ.มหาวิทยาลัยนเรศวร และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญสถาน ที่เกิดเหตุเป็นกระท่อมซึ่งปลูกติดกันอยู่หลายหลัง พบเพียงกองเลือดจำนวนหนึ่งเปรอะเปื้อนอยู่ที่พื้นข้างกระท่อม และพบอาวุธมีดพับยาว 7 นิ้วเปื้อนเลือดตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้เสียชีวิตพลเมืองดีได้ช่วยเหลือนำตัวส่ง รพ.พิษณุเวช ไปก่อนหน้าแล้ว ทราบชื่อ นายอดุลย์ คำมี อายุ 50 ปี ถูกแทงเข้าที่ชายโครงซ้ายจนไส้ไหลทะลักออกมาเป็นที่น่าสยดสยอง ส่วนมือมีดทราบว่าคือ นายจรัญ กำเนิดคุณ อายุ 34 ปี เพื่อนบ้านข้างเคียง หลังก่อเหตุได้วิ่งหลบหนีหายเข้าไปในป่าสักที่อยู่ใกล้ๆ กัน เจ้าหน้าที่จึงกระจายกำลังออกค้นหา แต่ยังไม่พบตัวแต่อย่างใด

สอบสวน นางฉวี มีคำ อายุ 50 ปี ภรรยา นายอดุลย์ผู้เสียชีวิต ให้การว่า

ตนและสามีมารับจ้างดูแลสวนมะระที่อยู่ใกล้กับกระท่อมจุดเกิดเหตุ เมื่อคืนที่ผ่านมา๘ณะที่ตนและสามีกำลังจะนอนหลับพักผ่อน แต่นอนไม่หลับเพราะ นายจรัญ ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านกันได้ตั้งวงนั่งดื่มสุราฉลองเทศกาลสงกรานต์อยู่กับพรรค พวกและเปิดเพลงส่งเสียงดัง สามีจึงลุกออกไปเตือนให้เบาเสียงเพลงลง แต่กลับถูก นายจรัญ ที่อยู่ในอาการเมาสุราท้าทายหาเรื่องชกต่อย ตนและเพื่อนบ้านคนอื่นๆจึงได้เข้าห้ามปรามทั้งคู่ จู่ๆ นายจรัญ ได้วิ่งไปหยิบมีดพับออกมาแทงสามี 1 ครั้ง จนล้มฟุบแน่นิ่งและเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่จะเร่งติดตาม นายจรัญ มือมีดที่ก่อเหตุ มาสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์