หนุ่มเมายาเพี้ยนบุกโรงเรียนไล่จับนมเด็ก

หนุ่มเมายาเพี้ยนบุกโรงเรียนไล่จับนมเด็ก


เด็กนักเรียนหนีกันวุ่น หลังหนุ่มเมายาเพี้ยนบุกอาละวาดโรงเรียนไล่จับนม และกอดจูบ เดือดร้อนถึงครูต้องรีบแจ้งตำรวจมาจับตัวไปควบคุมสติที่โรงพัก
 
เมื่อเวลา07.30 น.วันนี้ (23 ม.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเพชรบุรี รับแจ้งจากครูในโรงเรียนแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลเมืองเพชรบุรี ว่ามีชายวัยรุ่น 1 คน คาดว่าน่าจะเมายาหรือมีอาการทางจิตเข้าไปเดินอยู่ในโรงเรียนและลวนลามเด็กนักเรียนด้วยการวิ่งไล่จับนม และกอดจูบเด็กนักเรียนภายในโรงเรียนถึง 3 แห่งที่อยู่ในเขตเทศบาลเมืองเพชรบุรี จนเกิดความวุ่นวายไปทั้งโรงเรียน จึงรีบรุดไปตรวจสอบพบกับชายคนดังกล่าวตามที่รับแจ้งสวมเสื้อสีส้มมีเบอร์หมายเลข 21 อยู่ด้านหลัง สวมกางเกงผ้าร่มสีดำ รูปร่างล่ำเตี้ย ผมเกรียนสั้น มีรอยสักตามตัว ได้วิ่งหนีการถูกจับกุมตัว โดยปีนขึ้นไปนั่งอยู่บนแผงป้ายโฆษณาขนาดใหญ่สูงประมาณตึกสองชั้น บริเวณสี่แยกไฟแดงวิทยาลัยอาชีวศึกษา อ.เมือง จ.เพชรบุรี

โดยเจ้าหน้าที่กดดันให้ลงมาจากแผงเหล็กซึ่งชายคนดังกล่าวนั่งอยู่ประมาณ 10 นาทีจึงยอมลงมาแต่ไม่ยอมให้เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวและไม่พูดไม่จาแต่อย่างใด พร้อมกับวิ่งหนีเข้าไปในสำนักงานปศุสัตว์จังหวัดโดยมีเจ้าหน้าที่วิ่งตามหลังไปติด ๆ แต่ก็ยังไม่สามารถจับกุมตัวได้ และกระโดดปีนรั้วหนีไปอีกขึ้นไปเดินอยู่บนรางรถไฟ จนในที่สุดได้ปีนรั้วเข้าไปนั่งสงบสติอารมณ์อยู่ในร้านขายแกแฟร้างแห่งหนึ่งข้างสะพานดำ ฝั่งตรงข้ามจวนผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี
 เจ้าหน้าที่และชาวบ้านจึงต้องปีนรั้วเหล็กเข้าไปและช่วยกันล้อมและจับกุมตัวได้ในที่สุด เบื้องต้นคาดว่าชายคนดังกล่าวน่าจะเมายาบ้าหรือไม่ก็เป็นผู้ป่วยทางจิต จึงได้นำตัวไปที่ สภ.เมืองเพชรบุรี เพื่อตรวจหาสารเสพติดในร่างกายว่ามีหรือไม่ซึ่งหากพบสารเสพติดก็จะดำเนินคดีตามกฎหมายและส่งบำบัดต่อไป แต่หากพบว่าเป็นผู้ป่วยทางจิตก็จะส่งต่อไปยังหน่วยงานที่รับผิดชอบให้รับดำเนินการต่อไป.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์