หนุ่มเมาซิ่งรถกระบะเสียหลักเบียดเสาไฟฟ้าแรงสูงตายคาที่ติดภายในรถ

หนุ่มเมาซิ่งรถกระบะเสียหลักเบียดเสาไฟฟ้าแรงสูงตายคาที่ติดภายในรถ 1 บาดเจ็บ 4

(27ก.ค.) เวลา 02.45 น. พ.ต.ท. ทวี กรุดแถลง สารวัตรเวร สภ.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา ว่า มีรถยนต์กระบะชนเบียดเสาไฟฟ้าแรงสูงที่ถนนสายเครือสหพัฒน์-บึง หมู่ 5 ต.บึง อ.ศรีราชา มีผู้เสียชีวิตติดภายในรถ 1 รายและบาดเจ็บ 4 ราย ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลอ่าวอุดมไปแล้วให้ไปสอบสวน
 
 ที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้ออีซุซุดีแม็กซ์แค็ปสีบรอนซ์ทอง เลขทะเบียน บว-4338 ขอนแก่น ชนเบียดกับเสาไฟฟ้าแรงสูงขนาดใหญ่ริมถนนภายในรถยนต์ช่วงด้านหน้ามีผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 รายติดอยู่ภายในรถ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยได้ใช้เครื่องตัดถ่างนำศพผู้เสียชีวิตออกมาและตรวจค้นภายในตัวพบเพียงเงินสด 1,200 บาท
 
 สอบถามเพื่อนที่เดินทางมาด้วยทราบแต่ว่าชื่อนายหนุ่ม ไม่ทราบนามสกุล อายุ 30 ปี มีบ้านพักอยู่ที่ ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา สภาพศพซี่โครงหักและขาหักและบอกว่าเพิ่งกลับจากการดื่มเหล้าที่ผับชื่อดังแถวพื้นที่หนองขามและแวะกินข้าวที่ตลาดก่อนที่จะขับรถกลับบ้านพักที่บ่อวิน ผู้ตายนั้นขับรถกระบะด้วยความเร็วสูงเนื่องจากมีอาการเมาสุราเพื่อนๆ ที่นั่งมาในรถเตือนก็ไม่เชื่อพยายามเร่งความเร็วขึ้นจนเกิดอุ บัติเหตุดังกล่าวภายในรถยังมีขวดสุราวางอยู่ 1 ขวดและกระเด็นออกไปแตกที่นอกรถอีก 1 ขวด
 
 ส่วนผู้บาดเจ็บที่รักตัวที่โรงพยาบาลอ่าวอุดมมี 4 รายคือนาย อรัญญา วิชัยวงศ์ อายุ 21 ปี นายวีรวุฒิ หัทยา อายุ 32 ปี น.ส. ระวิวรรณ บ่อคึก อายุ 27 ปี น.ส.พัชรี บ่อหลู อายุ 18 ปี ทั้งหมดได้รับบาดเจ็บตามลำตัวและขาและทั้งหมดให้การว่า ได้ตักเตือนผู้ตายว่าอย่าขับรถด้วยความเร็วแต่ผู้ตายไม่เชื่อฟังเนื่องจากผู้ตายเมาสุราจึงเร่งเครื่องยนต์ขึ้นจนเสียหลักแล้วข้างรถด้านคนขับก็พุ่งไปเบียดปะทะกลับเสาไฟฟ้าแรงสูงที่ริมถนนอย่างแรงจนทำให้เสียชีวิตและเพื่อน ๆ ได้รับบาดเจ็บไปตาม ๆ กัน ส่วนศพผู้เสียชีวิตนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้หน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชานำส่งโรงพยาบาลอ่าวอุดมเพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตรต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์