หนุ่มทำแผนจ้วงแม่บ้านตึกเอไอเอ สำนึกผิดขอโทษ ไม่รู้ว่ามีสามีแล้ว!

หนุ่มทำแผนจ้วงแม่บ้านตึกเอไอเอ สำนึกผิดขอโทษ ไม่รู้ว่ามีสามีแล้ว!



จากกรณี น.สศิลาณี ระดมสุข อายุ 35 ปี แม่บ้านของตึกเอไอเอ ถูกแทงด้วยมีดที่หน้าอกและแผ่นหลังหลายแห่งภายในอาคารเอไอเอ ชั้น 27 ถ.รัชดาภิเษก แขวง-เขต ห้วยขวาง เมื่อวันที่ 18 ก.ค. ที่ผ่านมา ตรวจสอบพบว่าคนร้ายมีการดันกล้องวงจรปิดเพื่อไม่ให้จับภาพได้ แต่มีกล้องวงจรปิดอีกตัวที่จับภาพใบหน้าไว้ได้ ซึ่งหลังก่อเหตุคนร้ายเข้าไปล้างมือในห้องน้ำ และทิ้งมีดก่อนหนีลงมาชั้นล่างโดยเสื้อผ้ายังเปื้นคราบเลือดอยู่ มีรปภ.วิ่งไล่ตามไป ก่อนที่คนร้ายจะขึ้นรถไฟฟ้าใต้ดินสถานีศูนย์วัฒนธรรมหลบหนีไป เบื้องต้นทางเจ้าหน้าหน้าที่คาดว่าคนร้ายรู้จักกับผู้ตายจากนั้นขึ้นมากับผู้ตายก่อนจะก่อเหตุ เบื้องต้นอาจมาจากเรื่องชู้สาว ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 19 ก.ค. ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) แถลงผลการจับกุม นายทรงยศ แซ่กี้ อายุ 33 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ที่ จ.1406/2559 ลงวันที่ 19 ก.ค. ในข้อหาฆ่าผู้อื่น นำอาวุธมีดไปในเมือง หมู่บ้าน หรือ ทางสาธารณะโดยไม่ได้รับใบอนุญาต พร้อมของกลาง เสื้อยืดสีดำ แขนสั้น จำนวน 1 ตัว (เสื้อผ้าที่ผู้ต้องหาสวมใส่ขณะก่อเหตุ) กางเกงยีนส์ขายาวสีน้ำเงิน จำนวน 1 ตัว (เสื้อผ้าที่ผู้ต้องหาสวมใส่ขณะก่อเหตุ) กระเป๋าเงินสีน้ำตาล จำนวน 1 ใบ มีดปลายแหลม ยาวประมาณ 12 นิ้วจับกุมได้ที่ บ้านเลขที่ 5 ม.6 ต.บ้านสร้าง อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา จากนั้นคุมตัวนายทรงยศไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

สอบสวนนายทรงยศ ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือกระทำความผิดจริง ลงมือแทงผู้ตายไปหลายแผลด้วยความโกรธแค้น อารมณ์ชั่ววูบ ทั้งนี้คบหากันได้ 3 เดือน ตนทำงานเป็นพนักงานส่งอาหารตามบริษัทเอกชนต่างๆ ที่จัดเลี้ยงพนักงาน วันเกิดเหตุตั้งใจมาเจอฝ่ายหญิงโดยไม่ได้บอกไว้ก่อน โดยมีการพูดคุยกันแล้วเกิดเหตุมีปากเสียงนิดหน่อย เนื่องจากฝ่ายหญิงเริ่มตีตัวออกห่าง เลยกลัวว่าจะมีคนอื่น เลยลงมือก่อเหตุ ทั้งนี้ ไม่รู้มาก่อนว่าฝ่ายหญิงมีสามีอยู่แล้ว อย่างไรก็ตาม ขอรับผิดขอโทษผู้ตายด้วย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์