หนุ่มติดเกม‘อาร์โอวี’เล่นจนเครียดส่งไลน์บอกลาเพื่อน ก่อนผูกคอดับคาบ้าน

หนุ่มติดเกม‘อาร์โอวี’เล่นจนเครียดส่งไลน์บอกลาเพื่อน ก่อนผูกคอดับคาบ้าน


    เมื่อวันที่ 20 ส.ค. ร.ต.อ.สุพจน์ นุกาศ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองลำพูน รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอตายที่บ้านหลังหนึ่งในต.อุโมงค์ อ.เมือง จ.ลำพูน หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย ร.ต.อ.รุ่งชัย วังธิยอง รอง สวป.สภ.เมืองลำพูน ร.ต.ท.พูนศักดิ์ แหล่งอุโมงค์ ตำรวจสายตรวจตู้ยามป่าเห็ว อ.เมือง จ.ลำพูน เจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธารณะภัย ต.อุโมงค์ กู้ภัยอุโมงค์ แพทย์เวรโรงพยาบาลลำพูน รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านหลังหนึ่งใน ต.อุโมงค์ อ.เมือง จ.ลำพูน พบ นายเอ (นามสมมติ) อายุ 15 ปี ใช้เชือกแขวนคอตัวเองติดกับโรงรถ สภาพสวมกางเกงขาสั้นตัวเดียว ไม่สวมเสื้อ ทางญาติช่วยกันปลดศพออกมาและพยายามให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยอุโมงค์ ช่วยกันปั๊มหัวใจเนื่องจากแขวนคอตัวเองไม่นาน แต่ก็ไม่สามารถยื้อชีวิตได้

หนุ่มติดเกม‘อาร์โอวี’เล่นจนเครียดส่งไลน์บอกลาเพื่อน ก่อนผูกคอดับคาบ้าน

ร.ต.ท.พูนศักดิ์ กล่าวว่า จากการสอบสวนญาติของผู้ตายทราบว่า ผู้ตายไม่ได้เรียนหนังสือ ช่วยญาติทำงานทั่วไป สาเหตุเบื้องต้นรับทราบจากญาติว่าผู้ตายติดเกมส์ออนไลน์ บนมือถือชื่อเกม ROV ซึ่งเป็นเกมต่อสู้ ก่อนเกิดเหตุไลน์ไปคุยกับเพื่อนลักษณะน้อยใจ ก่อนที่จะบอกลาเพื่อน ซึ่งไม่คาดคิดว่าจะตัดสินใจแขวนคอตาย ที่ผ่านมานั้นผู้ตายเคยพยายามฆ่าตัวตายหลายครั้ง จนกระทั่งล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมาแขวนคอตัวเองจนเสียชีวิตดังกล่าว จากนั้นจึงนำศพส่งโรงพยาบาลลำพูน เพื่อรอญาตินำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

CR::::khaosod.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์