หนุ่มดวงกุด ร้องเพลงเสียงดังถูกยิงดับ!!


ช่างทาสีวัยโจ๋เมาแล้วซ่า ชักปืนยิงใส่หนุ่มโรงงานดับคาร้านคาราโอเกะย่านบางปู เหตุผู้ตายที่นั่งโต๊ะติดกันร้องเพลงเสียงดังรบกวนสมาธิในการดื่มสุรา

กลางดึกวันนี้ ( 21 ธ.ค. ) เมื่อเวลา 01.00 น. พ.ต.ท.กฤษฎา ตรีสารพุทธชาติ สารวัตรเวร สภ.ต.ย่อยบางปู จ.สมุทรปราการ รับแจ้งว่ามีผู้ถูกยิงเสียชีวิต บริเวณร้านขวัญคาราโอเกะ ด้านข้างรพ.เมืองสมุทรบางปู ม.8 ต.บางปู อ.เมือง จ.สมุทรปราการ จึงประสานแพทย์นิติเวช ,เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ( พฐ. ) และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู จึงรุดไปทำการตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุเป็นร้านคาราโอเกะปลูกเป็นเพิงหมาแหน บริเวณหน้าร้านพบศพชายอายุประมาณ 40 ปี สภาพศพสวมกางเกงยีนส์ขายาวสีน้ำเงินไม่สวมเสื้อ นอนเสียชีวิตจมกองเลือดตามร่างกายมีบาดแผลถูกยิงที่ศีรษะและกลางหลังแห่งละ 1 นัด สอบสวนทราบชื่อนายสมาน ยศกันโท อายุ 39 ปี เป็นคนงานของบริษัทพัฒนาผ้าไทย จำกัด

นายศุภศักดิ์ กันจันทร์ อายุ35 ปี เพื่อนของผู้ตายให้การว่า


ก่อนเกิดเหตุ ตนเองพร้อมผู้ตายและเพื่อนอีก 1 คนซึ่งทำงานอยู่โรงงานเดียวกันได้มานั่งดื่มสุราที่ร้านดังกล่าวหลังเลิกงาน ขณะเดียวกันมีวัยรุ่นจำนวน 5 คนเข้ามานั่งดื่มกินอยู่โต๊ะข้างๆ โดยหลังจากดื่มกินกันจนเมาได้ที่ กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวเริ่มหันมามองที่โต๊ะของตนหลายครั้งในลักษณะหาเรื่อง ตนจึงบอกผู้ตายและเพื่อนที่มาด้วยว่ากลับบ้านดีกว่า แต่ขณะที่ตนกำลังเตรียมเช็คบิลอยู่กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวก็กรูมาหาที่โต๊ะของคน ก่อนที่ 1 ใน 5 จะชักอาวุธปืนพกไม่ทราบขนาดขึ้นมายิงใส่ผู้ตายหลายนัด จนเสียชีวิตคาที่ก่อนทั้งหมดจะแยกย้ายกันหลบหนีไป

อย่างไรก็ดีหลังเกิดเหตุ

ผู้ต้องหามากราบขอขมาศพ

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้กระจายกำลังออกติดตามหาคนร้าย เนื่องจากมีผู้เห็นเหตุการณ์จำได้ว่าทั้งหมดเป็นช่างทาสี อยู่ในโรงงานก่อสร้างใหม่ ห่างจากจุดเกิดเหตุ 500 เมตร จึงทำการปิดล้อม จนกระทั่งจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ 4 คน ทราบชื่อ นายราชัน เอี่ยมละออ อายุ 24 ปี , นายต้อง (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี ,นายธวัชชัย ฆ้องลั่น อายุ 25 ปี และนายบวร ฆ้องลั่น อายุ 21 ปี ส่วนผู้ต้องหาอีกคนคือนายเปิ้ล ไม่ทราบนามสกุลหลบหนีไปได้


สอบสวนผู้ต้องหาทั้งหมดให้การตรงกันว่า


นายราชัน เป็นผู้ลงมือยิงผู้ตายจนเสียชีวิต เนื่องจากไม่พอใจที่ผู้ตายร้องเพลงเสียงดังรบกวนสมาธิในการดื่มสุรา ซึ่งต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายราชัน ไปกราบขอขมาศพของผู้ตาย และทำแผนประกอบคำสารภาพยังจุดเกิดเหตุ ก่อนนำตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ผู้จัดการออนไลน์
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: ผู้จัดการออนไลน์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์