หนุ่มซิ่งบีเอ็ม อัดก๊อบปี้ท้ายสิบล้อไฟลุกท่วมย่างสดคารถ

ขอบคุณภาพจาก "มติชน"ขอบคุณภาพจาก "มติชน"

เมื่อเวลา  03.00  น.  วันที่   11  กันยายน   พ.ต.ท.ลิขิต  ชนะไพร่พล  สารวัตรเวร สภ.โพธาราม
 
ได้รับแจ้ง เกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งยี่ห้อ บีเอ็ม ดับเบิ้ลยู  สีดํา ทะเบียน วท – 2156   กรุงเทพมหานคร พุ่งชนท้ายรถบรรทุกสิบล้อ ยี่ห้อ ฮีโน่ ทะเบียน 86 – 2331  จังหวัดนครปฐม   ที่บรรทุกกรงจับไก่เปล่ามาเต็มคัน   ที่บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 83 – 84  ถนนเพชรเกษม หมู่ที่ 5 ตําบลบ้านฆ้อง  อําเภอโพธาราม  จังหวัดราชบุรี   ที่เกิดเหตุห่างจากปั๊มนํ้ามันบางจากประมาณ  50  เมตร และอยู่ห่างจากปั้มแก็สประมาณ 70 เมตร   แรงชนทําให้เกิดเพลิงลุกไหม้รถเก๋งบริเวณช่วงท้ายรถ ทางเจ้าหน้าที่ดับเพลิงจากเทศบาลตําบลบ้านฆ้อง และเทศบาลตําบลบ้านสิงห์  มาฉีดนํ้าสกัดเพลิง แต่เนื่องจากเพลิงไหม้รุนแรงเนื่องจากมีนํ้ามันที่รั่วไหลออกจากถังรถจํานวนมาก จนต้องใช้โฟมมาฉีดจนเพลิงสงบลง   ทําให้รถเก๋งอยู่ในสภาพพังยับเยินช่วงหน้ารถและหลังคาหายไป 


เมื่อตรวจสอบภายในรถพบศพชายไม่ทราบชื่อ เนื่องจากรถถูกเพลิงไหม้ จนไม่พบหลักฐานว่าเป็นใคร 

อายุประมาณ 22 – 25 ปี  ผิวขาว  นุ่งกางเกงขาสั้นลายดอก   เสื้อยึดสีดํา  ถูกชนอัดติดอยู่กับพวงมาลัยรถ  ถุงลมแตกออกมาแต่ถูกเพลิงไหม้  ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างโพธาราม  ได้ช่วยกันนําศพผู้เสียชีวิตออกจากรถ สภาพศพมีบาดแผล ส่วนศรีษะหัวกระโหลกหายไป

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตํารวจ  โดยนายโยธิน  อุมาวงส์สกุล  อายุ  40 ปี 

อยู่บ้านเลขที่ 124 / 1 หมู่ที่ 8  ตําบลหนองดินแดง  อําเภอเมือง  จังหวัดนครปฐม  คนขับรถสิบล้อบรรทุกกรงไก่ให้การว่า  ได้ขับรถออกจากหนองดินแดง  มาตามถนนเพชรเกษม  เพื่อจะไปรับไก่ที่จังหวัดราชบุรี  โดยวิ่งความเร็วประมาณ  60  วิ่งอยู่ทางเลนว้าย   เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้มีรถยนต์เก๋งคันดังกล่าววิ่งมาด้วยความเร็วสูง  พุ่งชนท้ายด้านขวาจนทําให้รถสิบล้อตกข้างถนนได้รับความเสียหายล้ออะไหร่หลุด และบริเวณล้อรถด้านขวาเสียหาย    ส่วนรถเก๋งเกิดเพลิงลุกไหม้

อย่างไรก็ตามจากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตํารวจพบว่า รถบรรทุกสิบล้อคันดังกล่าว   ได้มีการดัดแปลงต่อเต็ม  บริเวณท้ายรถให้ยื่นยาวออกมาจากตัวถั่งรถ 

   เพื่อบรรทุกกรงจับไก่ให้ได้มากขึ้น อาจเป็นสาเหตุที่คนขับรถเก๋งมองไม่เห็นจึงได้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าวขึ้น  ส่วนสําหรับศพผู้เสียชีวิตนั้น จะได้ติดตามหาญาติมารับศพต่อไป


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์