หนุ่มคลั่งโดดตึก 4 ชั้น ลงมาติดต้นมะม่วงรอดหวุดหวิด

หนุ่มคลั่งโดดตึก 4 ชั้น ลงมาติดต้นมะม่วงรอดหวุดหวิด

นายไพบูรณ์ คาสรรทัด

โดย ทีมข่าวอาชญากรรม ผู้จัดการออนไลน์ 9 ธันวาคม 2549 02:06 น.

หนุ่มคนงานโรงไม้มีอาการทางประสาทกำเริบ คว้ามีดยาว 20 นิ้วปีนดาดฟ้าโรงงานหวังฆ่าตัวตาย ตำรวจเจรจาไม่ยอมกระโดดตึกหนี โชคยังดีลงมาติดต้นมะม่วงจึงได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

วันนี้ (8 ธ.ค.) เมื่อเวลา 17.00 น.

พ.ต.ท.สรวิศ สุขแพทย์ สารวัตรเวรสอบสวน สภอ.สมุทรปราการได้รับแจ้งเหตุว่ามีชายคุ้มคลั่งปีนขึ้นไปบนดาดฟ้าและพยายามกระโดลงมาจากตึก 4 ชั้น ของบริษัทธงชัยประดิษฐ์ค้าไม้ จำกัด เลขที่ 324 ม.1 ต.แพรกษาใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ จึงแจ้งให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.พงษ์สิทธิ์ แสงเพชร ผกก. สภ.อ. เมืองสมุทรปราการ ทั้งยังได้ประสานกับเทศบาลตำบลสำโรงเหนือเพื่อนำเบาะลมมากางรองไว้ด้านล้าง และหน่วยกู้ภัยจากโรงพยาบาลสมุทรปราการ

ในที่เกิดเหตุพบชายดังกล่าวนั่งอยู่บริเวณขอบปูนบนดาดฟ้าชั้นที่ 4

ของโรงงาน ภายในมือยังถือมีดดาบ มีความยาวประมาณ 20 นิ้ว กวัดแกว่งไปมา ทราบชื่อต่อมาว่าคือ นายไพบูรณ์ คาสรรทัด อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 39 ม.8 ต.หนองฮี อ.ราศีไศล จ.ศรีษะเกษ ตำรวจจึงพยายามเข้าเจรจาเกลี่ยกล่อม ซึ่งใช้เวลานานกว่า 2 ชั่วโมง แต่ชายดังกล่าวก็ยังไม่มีท่าทีสงบลงแต่อย่างใด ทั้งยังกวัดแกว่งมีดดาบใส่ตำรวจ แล้วก็กระโดดลงมาจากดาดฟ้าโชคดีที่ลงมาติดบนต้นมะม่วงทำให้ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงช่วยนำตัวนายไพบูรณ์ ลงมาจากต้นมะม่วง แล้วนำส่ง รพ.สมุทรปราการ

โรคประสาทกำเริบ เลยคลั่ง

จากการสอบสวนทราบว่า นายไพบูรณ์ เป็นคนงานของบริษัทดังกล่าว ซึ่งมีอาการทางประสาท โดยตั้งช่วงเช้าที่ผ่านมานายไพบูรณ์ ไม่ได้มาทำงาน เพื่อนร่วมงานจึงออกตามหาโดยพบว่าแอบไปมุดนอนอยู่ในกองขี้เลื่อย เพื่อนร่วมงานจึงช่วยกันนำตัวออกมาให้และพากลับไปนอนพักในห้องพักคนงาน และคิดว่าไม่มีอะไรแล้ว จนกระทั่งเมื่อเวลาประมาณ 15.00 น. นายไพบูรณ์ กลับเกิดอาการคลุ้มคลั่งคว้ามีดแล้ววิ่งขึ้นไปบนดาดฟ้าโรงงานพยายามฆ่าตัวตายดังกล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์