หนุ่ม19โดดหน้าผาสูง น้ำแควกลืนร่างจมหายต่อหน้าเพื่อน หาศพไม่เจอ-น้ำเชี่ยวจนท.ต้องหยุด

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 22 มิ.ย. นายเฉลิมพนธ์ หงส์ยนต์ ประธานชมรมนักประดาน้ำ ภาค 7 เปิดเผยว่า เวลาประมาณ 13.00 น. วันที่ 21 มิ.ย.ที่ผ่านมา

 ได้รับแจ้งว่ามีคนกระโดดเล่นน้ำแล้วจมหายไป จึงพร้อมกำลังนักประดาน้ำ มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ มูลนิธิสว่างราชบุรี หน่วยกู้ภัยวัดดอนขมิ้น นำอุปกรณ์ดำน้ำพร้อมทั้งเรือยนต์จำนวน 5 ลำ เดินทางไปค้นหาร่างที่จุดเกิดเหตุบริเวณแม่น้ำแควน้อย ใกล้กับมหาวังปางช้าง หมู่ 6 ต.วังกระแจะ อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี

 
เมื่อไปถึงพบชาวบ้านกำลังมุงดูอยู่ที่จุดเกิดเหตุ จึงสอบถามข้อมูล ทราบว่าผู้ที่จมหายไปกับสายน้ำ


คือ นายชยากร ปลื้มกมล อายุ 19 ปี อยู่หมู่ 12 ต.ปังกู อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ และเป็นคนงานรีสอร์ตชื่อดังแห่งหนึ่ง ซึ่งก่อนเกิดเหตุทราบว่า นายชยากร กับเพื่อนจำนวนหนึ่งได้มาเล่นน้ำที่บริเวณดังกล่าว จากนั้นนายชยากร ได้เดินขึ้นไปบนหน้าผาสูงประมาณ 10 เมตร แล้วกระโดดลงมา ร่างกระแทกผิวน้ำอย่างแรงแล้วจมหายไป เพื่อนที่มาด้วยกันไม่สามารถลงไปช่วยได้ เนื่องจากกระแสน้ำไหลเชี่ยวมาก จากกระแสน้ำที่ไหลเชี่ยว ทำให้การค้นหาร่างเป็นไปด้วยความยากลำบาก และต้องยกเลิกการค้นหาในช่วงเย็นของวันเดียวกัน


 “การค้นหาร่างในวันนี้เข้าสู่วันที่สองแล้ว หากยังไม่พบร่างจมอยู่ใต้ท้องน้ำ เจ้าหน้าที่จำเป็นจะต้องหยุดค้นหา จากนั้นจะใช้วิธีนำเรือยนต์ที่มีอยู่จำนวน 5 ลำ ช่วยกันออกค้นหาตามแม่น้ำทั้งสองฝั่ง เพราะอาจจะเป็นไปได้ว่ากระแสน้ำจะพัดนำร่างไปติดกับกิ่งไม้หรือพุ่มไม้ที่มีอยู่ตามฝั่งแม่น้ำก็เป็นได้” นายเฉลิมพนธ์ เผย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์