หนุ่ม16 ลวงขยี้ สาว15

เด็กรุ่นใหม่เล่น ไลน์ กันทางมือถือ


ก่อนที่เด็กสาวจะตกเป็นเหยื่อถูกหลอกไปกักขังข่มขืนนานถึง 3 วันรายนี้ เปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 23 พ.ย. ร.ต.ต.ธีรพงษ์ นาขวา ร้อยเวร สภ.อ.เมืองนนทบุรี สาขารัตนาธิเบศร์ รับแจ้งเหตุพรากผู้เยาว์ที่ร้านขายของชำในซอยทานสัมฤทธิ์ ต.ท่าทราย อ.เมืองนนทบุรี จึงแจ้งให้สายตรวจไปนำตัวคู่กรณีมาสอบสวนที่โรงพัก

เมื่อทั้งสองฝ่ายมาถึงโรงพัก พบว่า


คู่กรณีทั้งฝ่ายหญิงและฝ่ายชายล้วนแต่เป็นผู้เยาว์ โดยผู้ชายชื่อนายรัก (นามสมมติ) อายุ 16 ปี ส่วนฝ่ายหญิงซึ่งเป็นผู้เสียหายชื่อ น.ส.นก (นามสมมติ) อายุ 15 ปี เป็นนักเรียนชั้น ปวช.ปี 1 วิทยาลัยแห่งหนึ่งย่านพญาไท กรุงเทพฯ มีผู้ปกครองตามมาดูแลด้วย 1 คน

จากการสอบสวน น.ส.นกให้การว่า

ได้เล่นไลน์ทางโทรศัพท์มือถือ ที่วัยรุ่นสมัยนี้กำลังนิยมเล่นกันมากกว่าเล่นแชตทางอินเตอร์เน็ต โดยกดไปที่หมายเลข 6250700

จนกระทั่งรู้จักกับนายรัก


รู้สึกว่าเป็นคนที่พูดเพราะ และอัธยาศัยดี หลังจากพูดคุยกันทางโทรศัพท์อยู่หลายวัน นายรักก็นัดแนะให้ตนออกไปพบที่หน้ากรมพลาธิการทหารบก แยกสนามบินน้ำ อ.เมืองนนทบุรี เมื่อวันที่ 21 พ.ย. ที่ผ่านมา

หลังจากเจอกัน นายรักได้พาไปที่ร้านขายของชำในซอยทานสัมฤทธิ์


กักขังและใช้กำลังบังคับข่มขืนอยู่นานถึง 3 วัน แค่ข่มขืนยังไม่พอ นายรักยังแสดงอารมณ์ซาดิสต์กัดที่ลำคอจนเขียวคล้ำทั้งสองข้าง ตนอาศัยจังหวะที่นายรักเผลอ โทรศัพท์ไปบอกพี่สาวกับพี่เขยมาช่วย ก่อนที่จะแจ้งตำรวจมาจับตัวนายรัก หลังจาก ร.ต.ต.ธีรพงษ์

สอบปากคำฝ่ายผู้เสียหายอย่างละเอียดแล้ว ทราบว่า

ผู้ปกครองของ น.ส.นก ได้แจ้งความในข้อหาพรากผู้เยาว์ไว้ที่ สน.พญาไท ก่อนหน้านี้แล้ว จึงส่งตัวผู้ต้องหาไปดำเนินคดีในท้องที่ที่ผู้เสียหายแจ้งความไว้


แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์