สุดโหดนักเรียน-นักเลงไล่ฆ่าเด็กช่างกลตายสยองกลางกรุง

สุดโหดนักเรียน-นักเลงไล่ฆ่าเด็กช่างกลตายสยองกลางกรุง

สุดโหดนักเรียน-นักเลง ไม่สนใจ คสช.หรือเกรงกลัวกฎหมายบ้านเมือง ซิ่งจยย.ไล่ฆ่าอริตายสยองกลางกรุง แม่เหยื่อเห็นสภาพลูกร้องร่ำไห้น้ำตาแทบเป็นสายเลือด ก่อนจะเป็นลมฟุบไป ท่ามกลางความสงสารของผู้ที่พบเห็น

เมื่อวันที่ 25 ก.ค. พ.ต.ต.วัลลภ จำเนียรสวัสดิ์ พงส.ผนก.สน.บางนา รับแจ้งเหตุนักเรียนช่างกลถูกคู่อริยกพวกทำร้ายเสียชีวิต

ภายในซอย อุดมสุข 7 แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพฯ รีบเดินทางไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.ธวัชเกียรติ จินดาควรสนองผกก. แพทย์นิติเวชจากโรงพยาบาลจุฬา เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุบริเวณปากซอยพบศพ นายภูพิงค์ โตทรัพย์เจริญสุข อายุ 17 ปี นักเรียน ปวช.ปี 1 โรงเรียนกรุงเทพช่างกล สภาพศพสวมชุดนักเรียนของสถาบันมีบาดแผลฉกรรจ์จากการถูกของมีคมฟันบริเวณ ศีรษะด้านหลัง 4 แผล แผ่นหลัง 2 แผล แขนซ้าย 3 แผล นอนหงายเสียชีวิตจมกองเลือด ขณะที่ผู้บาดเจ็บซึ่งเป็นเพื่อนร่วมสถาบัน ถูกนำตัวส่ง รพ.กล้วยน้ำไท 1

จากการสอบสวนพยานที่เห็น เหตุการณ์ทราบว่า

ก่อนเกิดเหตุเห็นกลุ่มผู้ตายถูกไล่ทำร้ายจากกลุ่มคู่อริต่างสถาบันซึ่งขี่รถ จักรยานยนต์จำนวนหลายสิบคนมาจากซอยอุดมสุข 12 โดยชาวบ้านในละแวกนั้นเห็นว่ามีการใช้ประทัดยักษ์ปาใส่ก่อนที่จะเกิดเหตุ ชุลมุน ซึ่งผู้ตาย และเพื่อนรวม 3 คน กำลังเดินทางกลับบ้าน และหลบหนีมายังซอยที่เกิดเหตุก่อนถูกคู่อริที่ไล่ตามมาใช้อาวุธมีคมฟันล้มลง จมกองเลือดส่วนเพื่อนของผู้ตายวิ่งหลบหนีเข้าไปในร้านสนุ๊กเกอร์ที่อยู่ใกล้ กันแต่ถูกกลุ่มคู่อริตามเข้าไปทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บซึ่งทางพลเมืองดีได้นำ ตัวส่งโรงพยาบาลเป็นการเร่งด่วน

ด้าน น.ส.ประพัฒน์สาร วงศ์สม อายุ 44 ปี อาชีพค้าขายอยู่บริเวณซอยอุดมสุข 42

ได้เดินทางมาดูศพของลูกชายในที่เกิดเหตุพร้อมทั้งร้ำไห้ ด้วยความเสียใจ ก่อนจะกล่าวกับศพของลูกชายว่า "ไปให้สบายนะลูก แม่ขอโทษ ใครทำลูก ให้ไปเข้าฝันบอกด้วย" ก่อนจะเป็นลมท่ามกลางความสงสารแก่ผู้พบเห็นเป็นอย่างยิ่ง ญาติ ๆ ต้องเร่งนำตัวไปปฐมพยาบาล เบื้องต้นเจ้าหน้าที่พบมีดดาบ 4 เล่ม ถูกนำมาทิ้งไว้ภายในซอยอุดมสุข 12 จึงเก็บไว้ของทั้งหมดไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อหาตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อ ไป.


สุดโหดนักเรียน-นักเลงไล่ฆ่าเด็กช่างกลตายสยองกลางกรุง


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์