สุดหื่น!!หนุ่มติดยา ลาก สาวโรงงานหวังข่มขืน ก่อนเหยื่อฮึดสู้ร้องจนชาวบ้านช่วยทัน!

สุดหื่น!!หนุ่มติดยา ลาก สาวโรงงานหวังข่มขืน ก่อนเหยื่อฮึดสู้ร้องจนชาวบ้านช่วยทัน!

"หนุ่มติดยา" สุดหื่นกาม ลากสาวโรงงานหวังข่มขืน ก่อนเหยื่อฮึดสู้ร้องขอความช่วยเหลือ จนชาวบ้านเข้าช่วยเหลือไว้ได้ทัน!

วันนี้(20 ต.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.ขจร ฉัตรแก้วมณี สารวัตรสอบสวน สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า ได้มีการจับคนร้ายพยายามข่มขืนสาวโรงงานเอาไว้ได้บริเวณปากทางเข้าซอยกวีวัฒนา ถนนพหลโยธินขาออกม.4 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สายตรวจและชุดสืบสวนจำนวนหนึ่ง

ที่เกิดเหตุพบน.ส.สุภาพร พาผล อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 26 ม.9 ต.เซเป็ด อ.ตระการพืชผล จ.อุบลราชธานี สภาพเสื้อที่ใส่เปื้อนโคลนเต็มตัวที่ริมฝีปากเป็นแผล ยืนร้องให้ด้วยอาการตกใจได้บอกว่าตนเองทำงานอยู่บริษัทWDและกำลังจะเดินไปรอรถโรงงาน เมื่อถึงที่เกิดเหตุคนร้ายได้เดินมาทางด้านหลังและใช้มือปิดปากตนไม่ให้ร้อง จากนั้นคนร้ายต่อยเข้าที่ท้องไป 3 ครั้ง แล้วลากตนเข้าไปหลังป้ายโฆษณาที่เป็นลานดินโดยตนพยายามร้องให้คนช่วยตลอดเวลา โชคดีมีวินรถจักรยานยนต์รับจ้างขับผ่านมาและเข้ามาช่วยเหลือตนเอาไว้ได้ และชาวบ้านพร้อมคนขับรถ จยย.รับจ้างช่วยกันจับตัวคนร้ายไว้ได้ ทราบชื่อนายสิทธิ มุรินธร อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 137 ถนนรักการดี ต.อุทัยใหม่ อ.เมือง จ.อุทัยธานี พร้อมกับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า CBR150 หมายเลขทะเบียน วฬฉ 381 กทม.ที่จอดไว้  ได้ให้การรับสารภาพว่าตนเองทำงานเป็นช่างเชื่อมอยู่ที่ปั๊ม ปตท.ที่ก่อเหตุเพียงแต่ต้องการเงินไปเสพยาเท่านั้นแต่เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อเพราะพฤติกรรมชกท้องถึง 3 ครั้งหวังให้สาวสลบเพื่อจะข่มขื่น

ทางด้านนายบุญนาค ฉิมยาม อายุ 49 ปี วินจักยานยนต์รับจ้างซอยกวีวัฒนาเบอร์ 6 ซึ่งเป็นพลเมืองดี บอกว่าระหว่างที่ตนขับรถกลับมาจากส่งผู้โดยสารได้ยินเสียงร้องของผู้หญิงขอความช่วยจึงจอดรถและเดินหาเสียงร้องขอความช่วยเหลือ พอดีเห็นคนร้ายกับผู้เสียหายอยู่ที่หลังป้ายโฆษณาจึงจะเข้าไปช่วยเหลือแต่คนร้ายทำท่าชักปืนออกมาจากเอวจึงไม่กล้าแต่เห็นว่าคนร้ายไม่มีปืนแน่นอนจึงกระโดดเข้าไปล๊อคตัวและมีชาวบ้านที่ผ่านมาช่วยกันจับใส่กุญแจมือไว้เพราะตนเองเป็นอาสาตำรวจชุมชนของ  สภ.คลองหลวงเช่นกันพร้อมประสานเรียกเจ้าหน้าที่ตำรวจมารับตัวไปดำเนินคดีต่อไป


ขอบคุณข่าวจาก TNEWS

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์