สุดสลด! สาวโรงงานสู้สุดชีวิตไม่ให้ถูกข่มขืน แต่สิ่งสุดท้ายที่พบทำเอาพ่อแม่ใจสลาย


ฆาตกรเหี้ยม เห็นสาวโรงงานกำลังเดินกลับบ้านลำพัง สบโอกาสฉุดกระชากเข้าป่าละเมาะ จับถอดกางเกงหวังขืนใจ แต่เหยื่อต่อสู้ดิ้นรนสุดชีวิต สุดท้ายไอ้หื่นบันดาลโทสะจับรัดคอสยอง

เมื่อวันที่ 22 เม.ย. พ.ต.ท.กำจัด ไชยนอก สวส.สน.ฉลองกรุง เปิดเผยว่า เมื่อช่วงดึกที่ผ่านมาได้รับแจ้งเหตุพบศพหญิงเปลือยกายภายในป่าละเมาะ ริมคลองปลาทิว ซอยฉลองกรุง 54 แขวงลำปลาทิว เขตลาดกระบัง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมผู้ที่เกี่ยวข้อง ที่เกิดเหตุอยู่ห่างจากริมถนน 200 เมตร พบศพนางสำรวย อ่อนน้อม อายุ 48 ปี สภาพสวมเสื้อแจ็กเก็ตยีน ท่อนล่างเปลือยเปล่า เสื้อชั้นในถูกถลกขึ้นไปด้านบน อีกทั้งยังขึ้นอืดจนแทบไม่เหลือเค้าโครงเดิม ตรวจสอบที่ลำคอถูกรัดแน่นด้วยเถาวัลย์และมีหญ้าแห้งวางปกคลุมเอาไว้
 
ห่างไปเล็กน้อยพบทรัพย์สินของผู้ตายตกหล่นอยู่ ประกอบด้วย กางเกงยีนขายาว รองเท้าผ้าใบ กระเป๋าหนังสีดำ ภายในมีเอกสารที่ระบุชื่อผู้ตาย จึงรวบรวมเป็นหลักฐาน
 
สอบสวนทราบว่า ผู้ตายเป็นสาวโรงงานในนิคมอุตสาหกรรมแห่งหนึ่ง โดยพักอาศัยอยู่กับแฟนหนุ่มภายในซอยฉลองกรุง 57 ก่อนเกิดเหตุเมื่อวันที่ 17 เม.ย. ได้ไปหาญาติที่ จ.สระบุรี ก่อนจะเดินทางกลับในวันต่อมา กระทั่งแฟนหนุ่มรู้สึกผิดปกติว่าทำไมผู้ตายยังไม่กลับบ้าน ทั้งที่ทางญาติยืนยันว่าขึ้นรถตู้จากขนส่ง จ.สระบุรีแล้ว ด้วยความกังวลจึงเข้าแจ้งความไว้ ก่อนจะมาพบว่ากลายเป็นศพแล้ว
 
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ขณะผู้ตายกำลังเดินกลับบ้านเพียงลำพัง คนร้ายน่าจะผ่านมาเห็นเข้า จึงสบโอกาสฉุดกระชากลากถูหวังจะข่มขืนในป่า ก่อนพยายามจับเหยื่อถอดกางเกง แต่ปรากฎว่าผู้ตายต่อสู้ดิ้นรนสุดชีวิตเลยเป็นเหตุให้คนร้ายบันดาลโทสะคว้าเถาวัลย์มารัดคอจนเสียชีวิตอย่างเหี้ยมโหด.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์