สุดสลด!! 2 สาวพี่น้องหายไป 4 วัน โผล่เป็นศพอยู่ในเก๋งจมสระน้ำ

สุดสลด!! 2 สาวพี่น้องหายไป 4 วัน โผล่เป็นศพอยู่ในเก๋งจมสระน้ำ

สุดสลด!! 2 สาวพี่น้องหายไป 4 วัน โผล่เป็นศพอยู่ในเก๋งจมสระน้ำ

สุรินทร์-สลด 2 สาว ซิ่งเก๋งวีออสซื้อของฉลองปีใหม่ เสียหลักพุ่งชนต้นยูคาข้างทางตกสระน้ำ ดับคู่มานานกว่า 4 วัน เพิ่งพบศพขึ้นอืด

สุรินทร์-วันนี้(4 ม.ค.58)ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลาประมาณ 15.10 น. ร.ต.ท.วีรพงษ์ หัตถกิจ พนักงานสอบสวน สภ.กาบเชิง จ.สุรินทร์ ได้รับแจ้งจากชาวบ้านโพนทอง ต.ตะเคียน อ.กาบเชิง จ.สุรินทร์ ว่า พบรถเก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีออส สีดำ หมายเลขทะเบียน 1 กฎ 8743 กรุงเทพ ตกอยู่ในสระน้ำท้ายหมู่บ้านโพนทอง มีผู้เสียชีวิตติดอยู่ในรถเก๋งคันดังกล่าว

จึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิด พร้อมวิทยุประสานแจ้ง หน่วย วี.อาร์. กู้ชีพสุรินทร์

 จัดเจ้าหน้าที่ประดาน้ำสนับสนุนที่เกิดเหตุ เป็นสระน้ำของชาวบ้าน มีความลึกประมาณ 2 เมตร ต้องใช้รถเครนมาช่วยยกรถเก๋งคันดังกล่าวออกมาจากน้ำ ใช้เวลานานกว่าครึ่งชั่วโมง ภายในรถพบผู้เสียชีวิตติดอยู่คาซากรถ 2 ราย เป็นหญิง ในสภาพขึ้นอืด ส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้ง คนขับ สวมเสื้อกีฬา นุ่งกางเกงขาสั้นสีดำ คนโดยสาร สวมเสื้อยืดสีเขียว นุงกางเกงขาสั้น สีขาว ทราบชื่อต่อมาภายหลัง คือ นางสาวคนึงนุช เที่ยงตรง อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 4 ม.12 ต.ด่าน อ.กาบเชิงซึ่งเป็นขับรถ และนางสาววิภาดา เที่ยงตรง อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 671/20 ม.8 ต.สูงเนิน อ.สุงเนิน จ.นครราชสีมา ทั้งคู่เป็นพี่น้องกัน เป็นชาวบ้านโนนสำราญ ต.ด่าน อ.กาบเชิง จ.สุรินทร์

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุเบื้องต้น พบรอยรถวิ่งมาจากบ้านโนนสำราญ ต.ด่าน อ.กาบเชิง จ.สุรินทร์ มุ่งหน้าไป อ.กาบเชิง จ.สุรินทร์ 

คาดว่า รถคันดังกล่าว ขับรถด้วยความเร็วเสียหลัก ไปด้านซ้ายพุ่งชนต้นยูคา ก่อนตกลงไปในสระน้ำข้างทาง และคนขับกับผู้โดยสารอาจจะหมดสติ จากแรงกระแทก และรถพลิกคว่ำในน้ำ ทำให้น้ำทะลักเข้าจนเต็มคัน ทำให้ทั้งคู่เสียชีวิตภายในรถดังกล่าว นอกจากนี้ในที่เกิดเหตุ ยังพบร่องรอบการชนอย่างจัง จนกระจกมองข้างด้านซ้ายคนขับตกอยู่บริเวณต้นยูคา ข้างถนน และพบร่องรอยกันชนหน้ามีรอยยุบจากแรงพุ่งชนอย่างเต็มแรง กระจกหน้าและหลังแตกละเอียด

จากการสอบสวน ญาติผู้เสียชีวิต ทราบว่า เมื่อวันที่ 31 ธ.ค.58 เวลา 10.00 น. 

สาวสองพี่น้องได้ขับรถเก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีออส สีดำ หมายเลขทะเบียน 1 กฎ 8743 กรุงเทพ ออกจากหมู่บ้าน โนนมุ่งหน้าเข้าสู่ อ.กาบเชิง เพื่อตระเวนหาซื้อข้าวของ เพื่อเตรียมเฉลิมฉลองปีใหม่ 2559 และได้หายไป ทางญาติไม่สามารถติดต่อได้ และได้ประกาศหาตัวทางโซเชี่ยลมีเดียต่างๆหลายวัน จนมาพบเป็นศพดังกล่าว

แพทย์ โรงพยาบาลกาบเชิง และเจ้าหน้าที่ตำรวจเจ้าของคดี เข้าทำการชันสูตรพลิกศพ ไม่พบร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด คาดเสียชีวิตมาแล้วกว่า 4 วัน และญาติไม่ติดใจสาเหตุการตาย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กาบเชิง จึงมอบศพสองพี่น้องให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป 

ขอบคุณภาพข่าวและข้อมูล..จาก เจ้าหน้าที่กู้ชีพ กู้ภัย ตำรวจ ประชาชน และสื่อมวลชนในพื้นที่ทุกๆท่าน และขอแสดงความเสียใจและไว้อาลัยต่อผู้เสียชีวิตด้วยครับ

สุดสลด!! 2 สาวพี่น้องหายไป 4 วัน โผล่เป็นศพอยู่ในเก๋งจมสระน้ำ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์