สุดช็อก! นศ.สาวสถาบันดัง ตกตึกดับต่อหน้าเพื่อน หลังบ่นน้อยใจ

สุดช็อก! นศ.สาวสถาบันดัง ตกตึกดับต่อหน้าเพื่อน หลังบ่นน้อยใจ

สุดช็อก! นศ.สาวสถาบันดัง ตกตึกดับต่อหน้าเพื่อน หลังบ่นน้อยใจ คาดปมรูมเมทขอย้ายห้อง

 เมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 17 ต.ค. ร.ต.ท.ชัยยันต์ คุณรักษ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง
 
ได้รับแจ้งเหตุมีคนตกตึกได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตในเวลาต่อมา ภายในซอยรังสิตภิรมย์หน้าหอพักมายเพลส 7 เลขที่ 9/147 ม.5 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.ท.จิรวัฒน์ เปี่ยมปิ่นเศรษฐ สว.สส.สภ.คลองหลวง ชุดสืบสวนจำนวนหนึ่ง และแพทย์นิติเวช ร.พ.ธรรมศาสตร์ฯ เจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู

 ที่เกิดเหตุหน้าหอพักมายเพลส 7 พบเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่วมกตัญญูกำลังช่วยกันปั๊มหัวใจผู้ได้รับบาดเจ็บอยู่

แต่คนเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อน.ส.รัฐชญา อายุ 20 ปี อยู่ ต.บ่อพลับ อ.เมืองนครปฐม จ.นครปฐม เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยกรุงเทพ ชั้นปีที่ 1 คณะนิเทศศาสตร์ ตกลงมาจากหอพักมายเพลส 7 ชั้นที่ 6 ห้อง 3618 สภาพศพสวมชุดนอนสีชมพู ส่วนเพื่อนร่วมห้องทราบชื่อ น.ส.ณัฐกานต์ อายุ 19 ปี อยู่ในอาการตกใจมาก ยังไม่สามารถพูดอะไรได้ โดยเอาแต่นั่งร้องไห้อย่างเดียว

 จากการสอบสวน น.ส.ชลิตา จันเจียวใช้ อายุ 19 ปี นักศึกษา ม.กรุงเทพ

ให้การว่า ผู้ตายพักอาศัยอยู่กับ น.ส.ณัฐกานต์ เพื่อนคณะเดียวกัน ส่วนตนพักอยู่ชั้น 7 ก่อนเกิดเหตุ ทั้งสองคนได้ทะเลาะกัน แต่ตนไม่ทราบว่าเรื่องอะไร จนมาวันนี้ น.ส.ณัฐกานต์ ได้บอกตนว่า ขอนอนด้วยคน เพราะมีปัญหากับผู้ตาย จนกระทั่งเวลาประมาณ 03.10 น. น.ส.ณัฐกานต์ จะลงมาเอาน้ำยาคอนแทคเลนส์ จึงได้ชวนตนมาเป็นเพื่อน โดยมาเคาะเรียกผู้ตายก็ไม่ยอมเปิด จึงได้ใช้กุญแจไขเข้าห้องไป ซึ่งห้องปิดไฟอยู่ มีแต่เสียงโทรศัพท์ผู้ตายดัง ตนจึงได้เปิดไฟ แต่ไม่พบผู้ตาย

 โดยนส.ณัฐกานต์ บอกว่าผู้ตายน่าจะอยู่หลังห้อง ก่อนจะหยิบโทรศัพท์ไปให้ผู้ตายเพราะว่าแม่ผู้ตายโทรมา
 
แต่ผู้ตายไม่รับ ตนจึงได้ขออาสาลองเอง ระหว่างพูดคุย ผู้ตายได้ปีนกำแพงหลังห้อง ก่อนโดดลงไปต่อหน้าต่อตา ตนจึงได้รีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และวิ่งลงมาบอก รปภ. ให้ไปช่วยเหลือ จนเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาช่วยกันแต่ก็ไม่ทัน

 ด้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า ในเบื้องต้น จากการสอบเพื่อนผู้ตายก็พอจะทราบว่าทั้งสอง คือ นางสาวรัฐชญา และ น.ส.ณัฐกานต์ เพื่อนคณะเดียวกัน และเพื่อนร่วมห้อง
 
ได้อยู่ด้วยกันมาตั้งแต่เปิดภาคเรียน แต่พักหลังมีปัญหากัน จน น.ส.ณัฐกานต์ จะขอย้ายห้อง คาดว่าผู้ตายน่าจะน้อยใจ ก่อนตัดสินใจกระโดดจากหลังห้องชั้นที่ 6 ลงมาเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตาม ได้มอบศพให้ทางมูลนิธิฯ นำส่งผ่าพิสูจน์ ยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริง และ จะได้เรียกรูมเมท มาสอบสวนอีกครั้ง เพราะตอนนี้เสียใจอย่างมาก ไม่สามารถให้ปากคำได้ เพราะจะต้องหาสาเหตุการเสียชีวิตครั้งนี้ต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์