สิ้นคิดปิดบัญชีรัก ผัวฆ่าเมียต่อหน้าลูก ก่อนยิงตัวตายตาม

สิ้นคิดปิดบัญชีรัก ผัวฆ่าเมียต่อหน้าลูก ก่อนยิงตัวตายตาม

วันนี้ (6 มิ.ย.) เวลา 06.00 น. พ.ต.ท.สุพจน์ น้อยสวรรค์ พงส.(สบ.3) สน.สำเหร่ รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บภายในหมู่บ้านชัยมงคล ซอยเจริญนคร 60 แขวงสำเหร่ เขตธนบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.จีระศักดิ์ ขำคง รอง ผบก.น.8 พ.ต.อ.พรชัย ชลอเดช ผกก.สส.บก.น.8 พ.ต.อ.สรุชัย เจ็ดพี่น้องร่วมใจ ผกก.สน.สำเหร่ พ.ต.ท.ภัสพงษ์ บุตรไชย รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.สายชล ปัญจชัย สว.สส. เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และมูลนิธิร่วมกตัญญู


ที่เกิดเหตุ พบศพ น.ส ณันทลักษณ์ เพ็งวัน อายุ 37 ปี พนักงานฝ่ายสินเชื่อ ธนาคารกสิกรไทย สาขาเสือป่า สภาพนอนหงายจมกองเลือด สวมเสื้อเชิ้ตสีขาว กางเกงขายาวสีดำ มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธขนาด .38 เข้าที่ลำตัว 2 นัด และที่ท้ายทอยอีก 1 นัด โดยมี ด.ญ.เพลง อายุ 11 ขวบ ลูกสาวที่แต่งกายชุดนักเรียนยืนร้องไห้มองดูศพผู้เป็นแม่ นอกจากนี้มีผู้บาดเจ็บอีก 1 ราย พลเมืองดีช่วยกันนำส่ง รพ.เจริญกรุงประชารักษ์ ทราบชื่อนายวรินทร อาจพูล อายุ 41 ปี พนักงานห้างโลตัส สาขาพงษ์เพชร สามีของ น.ส.ณันทลักษณ์ มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาดเดียวกันเข้าที่ขมับขวา แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการตรวจสอบในจุดเกิดเหตุ พบอาวุธปืนขนาด .38 ตกอยู่ พร้อมกับถุงกระดาษสีน้ำตาลภายในมีจดหมายเขียนด้วยลายมือในเชิงตัดพ้อว่า ผู้หญิงที่รักไม่ยอมคืนดีด้วย นอกจากนี้ ยังพบจดหมายอีกหนึ่งฉบับอยู่ภายในกระเป๋าสตางค์ของนายวรินทร แต่คนละลายมือว่า "รักพ่อที่สุดในโลก หนูรักพ่อที่สุด ที่สุดในโลกเลยค่ะ ไม่มีพ่อ ใครจะไปส่งหนูที่โรงเรียน ทาสีหัวใจให้พ่อนะค่ะ น้องเพลง ไม่ลืมบุญคุณของพ่อ” ลงชื่อน้องเพลง

จากการสอบสวนทราบว่า น.ส.ณันทลักษณ์ และนายวรินทร แต่งงานอยู่กินกันมานานกว่า 10 ปี แล้ว และมีลูกด้วยกัน 2 คน โดยน้องเพลงเป็นลูกสาวคนโต ส่วนคนเล็กเป็นเด็กชายอายุ 9 ขวบ แต่ในระยะหลังทั้งคู่เริ่มมีปัญหาทะเลาะกันบ่อยครั้งจนฝ่ายหญิงได้พาลูกๆ มาอยู่ที่บ้านแม่ในซอยที่เกิดเหตุ ทำให้นายวรินทรตามมางอนง้อเพื่อให้ภรรยาพาลูก ๆ กลับไปอยู่ด้วยกันที่บ้านพักย่านสายไหม แต่ น.ส.ณันทลักษณ์ ไม่ยินยอม

จนกระทั่งก่อนเกิดเหตุ นายวรินทร ได้มาดักรอในจุดเกิดเหตุ และเมื่อพบเห็นภรรยากำลังเดินออกมาเพื่อไปส่งลูกสาวที่โรงเรียน จึงเข้าไปพูดคุยเพื่อตามงอนง้ออีกครั้ง แต่ถูกปฏิเสธนายวรินทร จึงตัดสินใจใช้อาวุธปืนที่เตรียมมา จ่อยิงภรรยาล้มฟุบเสียชีวิตต่อหน้าลูกสาว ก่อนตัดสินใจจ่อยิงขมับตัวเองตายตามไปอีกราย.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์