สาวโอสถสภาดิ่งคอนโดฯดับ สงสัยเมาเครียด-พลาดตกตึก

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 15 มี.ค. ร.ต.ท.คมกริช เสาร์ห้า พงส.สบ.1 สน.ลาดพร้าว รับแจ้งเหตุหญิงตกจากที่สูงเสียชีวิต

ภายในอาคารลุมพินีเซ็นเตอร์ ตึกอี1 เลขที่ 557 ถ.แฮปปี้แลนด์สาย 1 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กทม. จึงรุดไปที่เกิดเหตุ อาคารสูง 9 ชั้น บริเวณลานจอดรถชั้นล่าง เจ้าหน้าที่พบศพผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย ทราบชื่อน.ส.วิมล พรรณผิว อายุ 38 ปี พักอาศัยอยู่ห้องเลขที่ 557/135 ชั้น 7 ของอาคารดังกล่าว สภาพศพนอนหงาย สวมเสื้อยืดสีขาว นุ่งกางเกงขาสั้นสีน้ำตาล สวมถุงเท้าสีชมพู สภาพศพแขนขาหักผิดรูป ขาทั้ง 2 ข้างหัก ศีรษะแตก สอบสวนรปภ.ของอาคาร ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุกำลังเดินตรวจความเรียบร้อยอยู่ชั้นล่างของอาคาร จากนั้นก็ได้ยินเสียงเหมือนของหล่นลงมาจากที่สูง จึงได้หันมาดูก็พบผู้ตายนอนชักทุรนทุรายอยู่จึงรีบแจ้งตำรวจ แต่ผู้ตายทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา 
   
ด้านเพื่อนผู้ตาย ให้การว่า ผู้ตายป็นเจ้าหน้าที่การตลาด บริษัทโอสถสภา จำกัด ปกติเป็นคนร่าเริงไม่มีปัญหาอะไร กับเพื่อนร่วมงาน

ช่วงเวลาประมาณ 19.00 น. ยังเห็นผู้ตายเข้ามาที่คอนโดฯ และโทรศัพท์คุยชักชวนกันไปดูหนัง กับเพื่อนอีกคนโดยไม่มีอาการซึมเศร้าแต่อย่างใด จนกระทั่งมารู้ภายหลังว่าผู้ตายตกลงจากห้องเสียชีวิตแล้ว
   
พ.ต.อ.บุญส่ง กล่าวว่า จากการตรวจสอบห้องผู้ตายถูกล็อกจากด้านในทำให้ไม่สามารถเข้าไปตรวจสอบได้

ทั้งนี้จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดของอาคารก็พบว่า เมื่อเวลา 00.17 น. ที่ผ่านมา ผู้ตายได้เดินออกจากห้องแล้วเดินเอาถุงขยะไปทิ้ง จากนั้นก็เดินไปไปชะโงกดูที่ช่องลมระหว่างห้อง ก่อนจะเดินกลับเข้าห้องไปในเวลา 00.21 น. จนกระทั่งรปภ.ของอาคารเห็นผู้ตายตกลงมาดังกล่าว นอกจากนี้เมื่อไปตรวจสอบภายในถังขยะที่ผู้ตายนำถุงขยะไปทิ้งก็พบขวดเบียร์กับเสื้อผ้าผู้ชาย เบื้องต้นคาดว่าผู้ตาย น่าจะกระโดดหรือพลัดตกลงมาจากหน้าต่างของห้องพักตนเองบนชั้น 7 ซึ่งสาเหตุจากเครียดเกี่ยวกับปัญหาส่วนตัว ไม่น่าจะถูกฆาตกรรมแต่อย่างใด ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ตรวจเก็บลายนิ้วมือแฝงที่ลูกบิดประตูห้องผู้ตายไว้แล้ว รวมทั้งรอญาติผู้ตายนำกุญแจมาเปิดประตู จึงจะเข้าไปตรวจสอบสาเหตุการเสียชีวิตให้แน่ชัดต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์