สาวเปลือยอกวาดรูปกลางTGTมอบตัวแล้ว

ขอบคุณภาพจาก "คมชัดลึก"ขอบคุณภาพจาก "คมชัดลึก"

สาวเปลือยอกวาดรูปไทยแลนด์ก็อตทาเลนมอบตัว ตร.ปรับ 500 บ.

 เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 25 กรกฎาคม น.ส.ดวงใจ จันทร์สระน้อย หรือน้องปอนด์ อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 31 หมู่ 13 ต.ห้วยอ้อ อ.ลอง จ.แพร่ ได้เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.วิชัย แดงประดับ พนักงานสอบ (สบ 3) สน.พญาไท เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา หลังจากที่ น.ส.ดวงใจ ได้แสดงโชว์ในรายการไทยแลนด์ก็อตทาเลนท์ โดยการเปลือยหน้าอกโชว์วาดภาพ ที่โรงละครอักษรา คิงพาวเวอร์ ถ.รางน้ำ แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี กทม. ซึ่งมีการแพร่ภาพทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 3 โดยมีเพื่อนชายมาด้วยหนึ่งคน หลังจากกนั้นน้องปอนด์ ได้เข้าไปให้ปากคำโดยเจ้าหน้าที่ไม่อนุญาติให้สื่อมวลชนเข้าไปภายในห้อง ซึ่งเจ้าหน้าที่ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงครึ่งในการสอบสวน หลังจากนั้นได้นำตัวน้องปอนด์ ไปเปรียบเทียบปรับในข้อหา กระทำการอันควรขายหน้าต่อหน้าธารกำนัล

 ด้าน พ.ต.อ.สมาน รอดกำเนิด ผกก.สน.พญาไท กล่าวว่า
 
วันนี้ น.ส.ดวงใจ ได้มารับทราบข้อกล่าวหาหลังจากได้มีหมายเรียกมาให้รับทราบข้อกล่าวหา โดยข้อหาที่แจ้งเป็นความผิดลหุโทษมีโทษปรับไม่เกิน 500 บาท อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่จะสืบสวนหาผู้จ้างวานให้มาแสดงโชว์ดังกล่าวมาดำเนินคดีในข้อเดียวกัน


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำ น.ส.ดวงใจ ก่อนเปรียบเทียบปรับ 500 บาท แล้วปล่อยตัวกลับบ้านไป
 
โดย น.ส.ดวงใจ ไม่ได้ให้ผู้สื่อข่าวสอบถามแต่อย่างใด โดยพนักงานสอบสวนจะดำเนินการเรียกผู้จ้างวาน น.ส.ดวงใจ มาโชว์ในรายการดังกล่าว มาสอบสวนและแจ้งในข้อหาเดียวกัน ซึ่งทราบเพียงชื่อเล่นว่า นายบอย อายุประมาณ 40 ปี


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์