สาวหน้าตาดีถูกเรือเอกลวงเข้ารีสอร์ทหวังขยี้กาม

สาวหน้าตาดีถูกเรือเอกลวงเข้ารีสอร์ทหวังขยี้กาม


วันนี้(7  พ.ย.)  ร.ต.ท.นเรศ บุญที ร้อยเวร สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจากนาวาโท วีรยุทธ คงพิศ อายุ 60 ปี นายทหารนอกราชการ เจ้าของรีสอร์ทบ้านไร่ภูฟ้า ตั้งอยู่เลขที่ 187/53  หมู่ 7 ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ว่ามีหญิงสาวถูกล่อลวงหมายจะข่มขืน จึงนำกำลังเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบ น.ส.นุช  (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี หลานสาวเจ้าของร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่งในตลาดเอกธานี ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ กำลังอยู่ในอาการหวาดผวา ฉี่รดกางเกง และตามร่างกายมีรอยขีดข่วนหลายแห่ง โดยมีญาติให้การปลอบใจอย่างใกล้ชิด ส่วนคนร้ายก่อเหตุได้ตกใจขับรถยนต์หลบหนีไปจากที่เกิดเหตุ ทราบภายหลังคือ นายทหารเรือ (ยศเรือเอก) อายุ 49 ปี

สอบปากคำ น.ส.พลอย ให้การว่า ได้รู้จักและสนิทสนมกับนายทหารเรือคนนี้ เนื่องจากมาเที่ยวที่ร้านเป็นประจำ ก่อนหน้าได้มาขออนุญาตน้าสาวพาออกไปกินข้าวแต่ก็ไม่เคยล่วงเกิน จนเมื่อช่วงกลางดึกเมื่อคืนนี้ ได้เข้ามาขอน้าสาวพาออกไปนั่งดื่มเหล้าในสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง จนมีอาการเมาด้วยกันทั้งคู่ ระหว่างขับรถกลับร้าน นายทหารเรือ ได้พาเข้ารีสอร์ทก่อนจะมารู้ตัวอีกทีว่า กำลังถูกลวนลาม จึงได้ดิ้นต่อสู้และวิ่งหนีออกมาขอความช่วยเหลือกับเจ้าของรีสอร์ท ระหว่างนั้นนายทหารเรือได้รีบวิ่งขึ้นรถขับหนีไป
 

นาวาโท วีรยุทธ คงพิศ เจ้าของรีสอร์ท เล่าว่า ได้เห็นนายทหารเรือขับรถพาหญิงสาวเข้ามาเปิดห้องพักหมายเลข 2  โดยทั้งคู่มีอาการเมามาก ก่อนจะพากันเข้าห้อง ไม่นานก็ได้ยินเสียงหญิงสาว วิ่งร้องไห้ออกมาจากห้องตะโกนขอความช่วยเหลือว่าถูกข่มขืน ระหว่างนั้น ฝ่ายชายได้ขึ้นรถเร่งเครื่องหลบหนีไปจากที่เกิดเหตุ จึงได้โทรศัพท์ติดตามญาติผู้เสียหาย และแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

ด้าน ร.ต.ท.นเรศ เจ้าของคดี กล่าวว่า หลังเกิดเหตุได้ให้ผู้เสียหายไปตรวจสภาพร่างกายที่โรงพยาบาล และให้มาแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน เบื้องต้น ได้ส่งชุดสืบสวนออกติดตามตัวคู่กรณี มาสอบสวนหาข้อเท็จจริงที่แน่ชัด เนื่องจากทั้งคู่รู้จักกันเป็นอย่างดี อย่างไรก็ตาม หากพบว่านายทหารเรือ หมายจะข่มขืนจริง ก็พร้อมจะดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์