สาวธุรกิจเจ๊ง แทงลูกแทงตัว3ขวบไส้ไหล

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 13 มี.ค. พ.ต.ท.มาโนช กันเกลา สารวัตรเวร สภ.เมืองปทุมธานี รับแจ้งมีคนถูกแทงบาดเจ็บที่บ้านเลขที่ 10/101 ถนนปทุมธานี-นนทบุรี หมู่ 4 ต.บางขะแยง อ.เมืองปทุมธานี

จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.ธวัชชัย ยิ่งเจริญสุข ผกก.และกำลังตำรวจจำนวนหนึ่ง
ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ 4 ชั้น ชั้นล่างเปิด เป็นบริษัทชื่อบริษัทปิติไฮดรอลิค จำกัด ทำธุรกิจซ่อมและจำหน่ายอุปกรณ์เกี่ยวกับระบบไฮดรอลิกเครื่องจักรกล ส่วนชั้น 2 เป็นที่พักอาศัย ภายในห้องนอนพบคราบเลือดแดงฉานบนที่นอน และมีดปลายแหลมเปื้อนเลือดตกอยู่ตรงพื้นข้างเตียงนอน 1 เล่ม จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้บาดเจ็บถูกนำส่ง รพ.ปทุมธานี ก่อนหน้าแล้ว 2 ราย ทราบชื่อนางสุรินทรา ปิติมนตรีกุล อายุ 40 ปี เจ้าของบริษัทปิติไฮดรอลิค จำกัด มีบาดแผลถูกแทงด้วยมีดปลายแหลมบริเวณหน้าท้องจำนวน 3 แผล อีกรายชื่อ ด.ช.รณชัย ปิติมนตรีกุล อายุ 3 ขวบ ลูกชายนางสุรินทรา มีบาดแผลถูกแทงด้วยมีดปลายแหลมบริเวณหน้าท้อง 1 แผล จนไส้ทะลักอาการสาหัส แพทย์นำเข้าห้องฉุกเฉินช่วยเหลือชีวิตเป็นการด่วน เนื่องจากทั้งคู่เสียเลือดมาก 

สอบปากคำนายอัษฎาวุธ วุฒินันท์สิริ อายุ 35 ปี น้องชายนางสุรินทราให้การว่ามีตำแหน่งเป็น ผจก.ของบริษัท เมื่อช่วงเช้าวันเดียวกันไปทำงานที่บริษัทตามปกติ

พบเพียงคนงานนั่งทำงานอยู่ สอบถามทราบว่านางสุรินทรายังไม่ลงมาจากห้องนอน ด้วยความสงสัยเพราะปกติพี่สาวจะตื่นขึ้นมาทำงานแต่เช้า จึงขึ้นไปเคาะประตูเรียก แต่ไม่มีเสียงตอบ ตรวจสอบพบว่าประตูถูกล็อกจากด้านใน เชื่อว่าต้องมีเหตุร้ายเกิดขึ้นแน่ ตัดสินใจพังประตูเข้าไปพบนางสุรินทรา กับ ด.ช.รณชัย ถูกแทงนอนหายใจรวยริน จึงรีบช่วยเหลือนำส่ง รพ. ขณะเดียวกันตำรวจสอบปากคำนางสุรินทรา ผู้บาดเจ็บที่ยังพอให้การได้ยอมรับว่าเป็นผู้ก่อเหตุแทงลูกชายและแทงตัวเอง พร้อมลำดับเหตุการณ์ ให้ฟังว่าเคยมีครอบครัวมีลูกกับสามีเก่าด้วยกัน 2 คน ต่อมาอยู่กินกับนายอาชวิน ปิติมนตรีกุล อายุ 41 ปี มีลูกด้วยกัน 1 คน คือ ด.ช.รณชัย เปิดบริษัททำธุรกิจเกี่ยวกับระบบไฮดรอลิกเครื่องมือจักรกลทุกชนิด

นางสุรินทราให้การอีกว่าระยะหลังเจอภาวะพิษเศรษฐกิจขาลง ธุรกิจมีปัญหาขาดทุนย่อยยับทำให้มีหนี้สิน จำนวนมาก ประกอบกับมีปัญหาในครอบครัวจึงได้แยกทางกับนายอาชวินเมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมา

โดยสามีไปอยู่ที่อื่นส่วนตนกัดฟันดูแลธุรกิจต่อ ระหว่างแยกทางนายอาชวินมักจะโทรศัพท์มาขอ ด.ช.รณชัยไปเลี้ยงดูเอง แต่ตน ไม่ยอมทำให้มีปากเสียงทะเลาะกันบ่อยครั้ง ล่าสุดโทรศัพท์ เข้ามาขอลูกชายอีก เมื่อไม่ยอมก็ข่มขู่ว่าจะแอบมาขโมยลูกชายไป ทำให้เกิดความเครียดกลัวว่าสามีจะพรากลูกชายไปจากอกจนคิดไม่ตก ฉวยโอกาสลูกชายนอนหลับใช้มีดปลายแหลมแทงปักหน้าท้องไส้ทะลัก ตอนแรกคิดว่าลูกชายเสียชีวิตแล้ว   จึงนำยาแก้ปวดทุกชนิดที่มีอยู่ในบ้านนับสิบเม็ดมารับประทานแล้วใช้มีดเล่มเดียวกันกระหน่ำแทงตัวเองหมายฆ่าตัวตาม กระทั่งมีคนมาพบนำส่ง รพ. หลังสอบปากคำตำรวจอายัดตัวนางสุรินทราไว้เป็นผู้ต้องหาพร้อมกำชับให้ตำรวจเฝ้าดูแลอย่างใกล้ชิด เกรงว่าจะก่อเหตุฆ่าตัวเองอีก เนื่องจากนางสุรินทรายังอยู่ในอาการเครียดอย่างเห็นได้ชัด รวมทั้งจะได้ประสานนายอาชวินสามีมาสอบปากคำต่อไป

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์