สั่งเชือดสถานบริการจ้างหญิงแต่งโป๊ยั่วแขกหน้าร้าน

วันที่ 23 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ท.จุมพล มั่นหมาย รอง ผบ.ตร. เรียกประชุมคณะอนุกรรมการกำหนดแนวทางการปราบปรามสื่อไม่เหมาะสมครั้งที่ 1 / 2552

เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ได้กำหนดแนวทางการทำงานเบื้องต้นทั่วไป โดยส่วนของ บช.น.ได้วางกรอบแนวทางการปฏิบัติงานของคณะทำงานให้ไปแนวทางเดียวกัน ที่ประชุมมีความเห็นให้แต่ละหน่วยจัดทำแผนการปราบปรามสื่อที่ไม่เหมาะสมของแต่ละหน่วย ให้ส่งแผนถึง ผบช.สทส. / เลขานุการคณะอนุกรรมการฯ เพื่อใช้ประกอบเป็นแนวทางพิจารณาและจัดทำร่างแผนการปราบปรามสื่อไม่เหมาะสม นำเสนอที่ประชุมครั้งต่อไป

นอกจากนี้ พล.ต.อ.จุมพล ยังได้สั่งการให้ บช.น.ตรวจสอบดำเนินการตามหน้าที่ร้านอาหารและสถานบริการที่มีหญิงสาวแต่งกายไม่เหมาะสมบริเวณหน้าร้าน 2 แห่ง

คือ ร้านอาหารไม่ทราบชื่อบริเวณปากทางเข้าหมู่บ้านเศรษฐกิจ ถนนเพชรเกษม พื้นที่ สน.หลักสอง และร้านอาหารไม่ทราบชื่อจำนวนหลายร้านบนถนนลาดพร้าว ช่วงบริเวณห้างสรรพสินค้าบิ๊กซีลาดพร้าวใน บก.น.4 โดยให้ บก.น. 1 – 9  ตปพ.  ศส.บช.น. และ ศดส. ดำเนินการกวดขันร้านอาหาร และสถานบริการในพื้นที่ ที่มีหญิงสาวแต่งกายไม่เหมาะสมนั่งบริเวณหน้าร้าน โดยวิธีการปฏิบัติให้ศึกษาอำนาจหน้าที่และกฎหมายที่รองรับตามความเหมาะสมด้วย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์