สัตวแพทย์ผูกคอดับ คารังรักน้อยใจแฟนนศ.สาว

ทุ่มเท-ส่งเสียเรียนถึงปริญญาโทกลับบ้านเห็นตำตา-พูดคุยชายอื่น



สัตวแพทย์หนุ่มใหญ่ ผูกคอตายคารังรัก เผยทำงานอยู่เมืองอุดรฯ ปล่อยให้แฟนสาวนักศึกษาอยู่ขอนแก่น

โดยจะกลับไปหาเฉพาะเสาร์-อาทิตย์

แต่เกิดกลับไปก่อนเจอภาพบาดใจแฟนสาวที่ส่งเสียเลี้ยงดูนั่งหยอกล้อกับแฟนเก่า สุดทนโวยวายจนมีเรื่องทะเลาะกันอย่างหนัก ฝ่ายหญิงต้องแจ้งตำรวจระงับเหตุกลัวถูกทำร้าย ก่อนไปพักกับญาติ เช้ากลับเข้าบ้านพบว่าสัตวแพทย์คู่รักผูกคอตายไปแล้ว

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 25 เม.ย.

พ.ต.ท.ภูมี ฮิคะละ สารวัตรเวร สภ.อ.เมือง ขอนแก่น รับแจ้งจากศูนย์วิทยุแก่นนคร ว่ามีเหตุคนผูกคอตายที่เลขที่ 227/84 หมู่ 6 หมู่บ้านทุ่งเศรษฐี ซอย 5 ถ.ประชาสโมสร ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์นิติเวช ร.พ.ศรีนครินทร์ และมูลนิธิขอนแก่นสามัคคีอุทิศ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดียว

เข้าไปข้างในห้องนอน พบศพน.สพ.วรชัย ผิวพันคำ อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 73/1 หมู่ 2 ต.ทับกลาง อ.แก่งคอย จ.สระบุรี เป็นสัตวแพทย์ประจำสำนักงานปศุสัตว์อำเภอวังสามหมอ จ.อุดรธานี

ใช้เชือกผูกคอกับหน้าต่างจนลิ้นจุกปาก

อยู่ในชุดสวมเสื้อคอกลมแขนสั้นสีขาว ใส่กางเกงขาสั้นสีเทา กลิ่นศพเหม็นโชยทั่วบริเวณ เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8-12 ชั่วโมง



จากการสอบสวนทราบว่า

ผู้ตายเป็นนายสัตวแพทย์ที่เคยมีครอบครัวมาก่อน แล้วแยกทางกับภรรยาเก่าได้นาน 8 ปีแล้ว ต่อมาได้มาชอบพออยู่กับ น.ส.กิตติยา แสนเห็มทอง อายุ 22 ปี นักศึกษาสาวมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง

จึงคบหาเป็นคนรักมาได้ 3 ปี

โดยมาเช่าบ้านหลังเกิดเหตุอยู่ด้วยกันผู้ตายทำงานอยู่ จ.อุดรฯ และจะกลับมาค้างกับแฟนสาวในช่วงวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ จนแฟนสาวจบปริญญาตรี ปัจจุบันกำลังศึกษาต่อในระดับปริญญาโท พร้อมกับสามารถสอบคัดเลือกเป็นพนักงานธนาคารแห่งหนึ่งได้

ก่อนเกิดเหตุน.สพ.วรชัย

ผู้ตายได้กลับเข้าบ้านในวันที่ 24 เม.ย. อย่างกะทันหัน ตามปกติต้องกลับตอนเย็นวันศุกร์หรือเสาร์-อาทิตย์ เห็นแฟนสาวกำลังหยอกล้ออยู่กับคนรักเก่าในบ้านเช่าหลังดังกล่าว

จนเกิดเรื่องทะเลาะกันเสียงดังลั่นบ้าน

ในขณะที่ฝ่ายคนรักเก่ารีบวิ่งหนีออกไป แล้วทั้งสองก็ทะเลาะกันอย่างหนัก กระทั่งแฟนสาวโทรศัพท์แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาช่วยระงับเหตุเพราะกลัวถูกทำร้ายร่างกาย



ต่อมาเวลา 17.00 น. วันเดียวกัน

ทางตำรวจได้เข้าระงับเหตุโดยนำตัวทั้งสองมาลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานที่โรงพัก แล้วจึงปล่อยตัวแยกย้ายกันกลับบ้าน โดยน.สพ.วรชัย กลับบ้านตามลำพัง ส่วนแฟนสาวได้ไปค้างกับน้องสาวเพื่อน ที่บ้านในตัวเมืองขอนแก่น เพราะกลัวกลับไปอยู่กับผู้ตายจะถูกทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บหรืออาจถึงตายได้

กระทั่งเช้าวันที่ 25 เม.ย.

เวลาประมาณ 09.00 น. แฟนสาวกลับมาดูน.สพ.วรชัย ที่บ้าน เพื่อพูดจาปรับความเข้าใจกัน เมื่อเข้าไปในห้องนอนพบน.สพ.วรชัย ผูกคอตายแล้ว จึงรีบโทรศัพท์แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบดังกล่าว

ส่วนสาเหตุของการคิดสั้นคาดว่า

ผู้ตายคงน้อยใจที่แฟนสาวหันไปคบหากับคนรักเก่า ด้วยความรักที่ทุ่มเทส่งเสียเลี้ยงดูแฟนสาวทำให้ทำใจรับสภาพตัวเองไม่ได้ จึงตัดสินใจผูกคอตายลาโลกในที่สุด



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์