สังหารโหดสาวใหญ่ทิ้งป่าช้าดำเนินสะดวก

สังหารโหดสาวใหญ่ทิ้งป่าช้าดำเนินสะดวกเครื่องเพชรติดตัวยังอยู่ครบ


     เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 10 พ.ย. ร.ต.ท.วุฒิเกียรติ ไสยกิจ ร้อยเวร สภ.ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี รับแจ้งเหตุผู้หญิงถูกยิงเสียชีวิตที่บริเวณป่าหญ้าในป่าช้าหลังสุสานเม่งซวงเซี่ยงตั้ว หมู่ 5 ต.ดอนกรวย อ.ดำเนินสะดวก จึงรุดไปที่เกิดเหตุซึ่งเป็นป่าช้าอยู่หลังสุสาน พบศพหญิงสาวอายุประมาณ 50 ปี รูปร่างท้วม ผิวขาว สวมเสื้อเชิ้ตลายดอกสีเขียวอ่อน สวมกางเกงขายาวสีดำ

ภายในตัวพบกุญแจบ้านและกุญแจตู้เซฟ 1 พวง ที่นิ้วมือทั้งสองข้างพบแหวนเพชรข้างละ 1 วง และต่างหูเพชร 1 คู่ แต่ไม่พบเอกสารประจำตัวแต่อย่างใด ส่วนสภาพศพนั้นที่ศรีษะด้านหลังถูกตีด้วยของแข็งจนกระโหลกแตก และถูกอาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงเข้าที่ท้ายทอยทะลุหน้าผาก 1 นัด ศพถูกทิ้งข้างพงหญ้าข้างทาง นอกจากนี้ใกล้กันยังพบกระดาษทิชชู่เปื้อนเลือดตกอยู่ และพบท่อนเหล็กถูกห่อด้วยหนังสือพิมพ์เปื้อนเลือดตกอยู่ในพงหญ้า 1 อัน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

     สอบสวนนางศรีลา  วันดี  อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 206 หมู่ 5 ต.ดอนกรวย ซึ่งมีบ้านอยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุทราบว่า ในช่วงเวลาประมาณ 05.00 น. ได้ยินเสียงรถปิกอัพมาจอดในที่เกิดเหตุและได้ยินเสียงพูดคุย ซึ่งเป็นเสียงผู้ชาย จากนั้นก้ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 2 นัด และขับรถออกไป แต่ยังไม่กล้าออกไปดูเพราะไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น จนกระทั่งเช้าจึงเดินออกมาดูก็พบว่ามีผู้หญิงถูกยิงตายที่บริเวณนั้น จึงได้แจ้งเจ้าน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบดังกล่าว    

     เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานในเบื้องต้นว่า คนร้ายน่าจะมากับผู้ตายซึ่งดูลักษณะค่อนข้างเป็นคนมีฐานะเพียง 2 คน เพื่อมาตกลงปัญหาอะไรบางอย่างแต่ตกลงกันไม่ได้ จึงได้ใช้ท่อนเหล็กตีแต่ยังไม่ตายจึงได้ใช้ปืนยิงซ้ำก่อนจะขับรถหลบหนีไป ซึ่งคนร้ายนั้นต้องเป็นคนในพื้นที่ เพราะที่ป่าช้าหลังสุสานนั้นต้องเป็นคนที่รู้พื้นที่เท่านั้นจึงจะเข้าไปได้ เนื่องจากต้องขับรถจากถนนสายดำเนิน-บางแพ เข้าไปลึกมาก และไม่ค่อยมีใครเข้าไป ซึ่งเจ้าหน้าที่จะประสานไปตามสภ.ต่างๆเพื่อตรวจสอบว่ามีการแจ้งคนหายไว้บ้างหรือไม่ เพื่อจะได้ติดตามหาญาติต่อไป และเร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์