สังคมเสื่อม!เพื่อนพี่ชายหื่นข่มขืนคาป่ายับ

สังคมเสื่อม!เพื่อนพี่ชายหื่นข่มขืนคาป่ายับ

'สาวโรงงาน'ฉลองวันเกิดเพื่อนพี่ชายอาสาส่งหอพัก แต่กลับฉายแววหื่นพาข่มขืนคาป่า

26 เม.ย.55 พ.ต.ท.ฐานันท์ ทิมวัฒน์ รองผกก.ป.สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี รับแจ้งเหตุจากจกพลเมืองดีว่า มีหญิงสาวถูกข่มขืนภายในหอพักไพลิน ตั้งอยู่ภายในซอยคุณพระ ซอยที่ 4 ม.5 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี พบสาวไว้ผมยาวถึงเอว ยืนร้องไห้สภาพเนื้อตัวมอมแมมเสื้อผ้าเปื้อนเศษดินเศษหญ้าเต็มตัวผมเผ้ายุ่งเหยิง ทราบชื่อคือ น.ส.พัชริน อายุ 40 ปี ซึ่งเป็นหญิงสาวที่โทรไปแจ้วความว่า ถูกคนร้ายก่อเหตุข่มขืน เจ้าหน้าที่จึงได้พาหญิงสาวคนดังกล่าวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์คลองหลวง จากนั้นจึงได้นำตัวมาให้ปากคำที่โรงพักสอบปากคำ

น.ส.พัชริน ให้การว่า ตนทำงานเป็นสาวโรงงานฝ่ายผลิตอยู่ที่โรงงาน WD หรือ หรือบริษัทเวทเทิ้นดิจิตอล ภายในนิคมอุตสาหกรรมนวนนคร เมื่อวันที่ 25 เม.ย.ที่ผ่านมา เป็นวันเกิดของตนเองพอตนกลับจากเลิกงานก็ได้นัดกับพี่ชายว่า จะไปดื่นกินฉลองวันเกิดกันที่ร้านอาหารแถวคลองหนึ่ง ซึ่งตนพี่ชายและเพื่อนของพี่ชายที่พึ่งจะได้รู้จักเป็นครั้งแรกได้นั่งดื่มกินจนถึงเวลา 02.30 น. ร้านปิดประกอบกับตนเริ่มจะเมาแล้วจึงได้บอกให้พี่ชายพาส่งกลับหอพักภายในซอยคุณพระ แต่นายพนอซี่งเป็นเพื่อนของพี่ชายได้อาสาที่จะมาส่งให้เพราะกลับทางเดียวกัน ตนจึงไว้ใจเพราะเห็นว่า เป็นเพื่อนของพี่ชายจึงนั่งซ้อนท้าย จยย.ของ นายพนอ ให้พามาส่ง แต่ระหว่างทางเข้าซอยซึ่งใกล้จะถึงหอพักของตนเองอยู่แล้ว จู่ๆ นายพนอ ก็ขับจยย.เลี้ยวรถเข้าไปในซอยเปลี่ยวข้างทางและเมื่อจอดรถจยย.นายพนอ ก็ชักอาวุธมีดที่แนบอยู่ที่เอวมาจี้ที่คอหอยตนและก็พูดว่า ถ้าไม่อยากถูกฆ่าปาดคอหมกป่าก็ยอมให้เอาซะดีๆ อย่าขัดขืน ด้วยความกลัวถูกฆ่าตายและไม่รู้จะขัดขืนหรือต่อสู้อย่างไรดี จึงได้ถูกนายพนอลากเข้ากอหญ้าและจับตนถอดเสื้อผ้าจนหมดจากนั้นมันก็ลงมือข่มขืนจนสำเร็จความไคร่ จากนั้นนายพนอก็ขู่ตนว่าห้ามนำเรื่องไปบอกใครไม่เช่นนั้นจะตามไปทำร้ายและฆ่าทิ้ง จากนั้นมันก็ขับจยย.กลับไปทิ้งให้ตนเองอยู่ภายในซอยเปลี่ยวคนเดียวเมื่อตนใส่เสื้อผ้าเสร้จแล้วจึงได้เดินไปที่หอพักและไปหยิบโทรศัพท์ที่ห้องจากนั้นก็โทรศัพท์มาแจ้งความดังกล่าว

ด้าน พ.ต.ท.ฐานันท์ ทิมวัฒน์ รองผกก.ป.สภ.คลองหลวง กล่าวว่า ในเบื้องต้นก็ได้นำผู้เสียหายไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์คลองหลวง จากนั้นก็จะเรียกพี่ชายของผู้เสียหายมาสอบปากคำเพื่อที่จะได้ติดตามตัว นายพนอ ซึ่งเป็นเพื่อนของพี่ชายของผู้เสียหายมาสอบปากคำและดำเนินคดีตามกฎหมายในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราหญิงอื่นที่มิใช่ภรรยาตน โดยมีอาวุธและยานพาหนะที่ใช้ในการก่อเหตุต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์