สลดแม่ใจร้ายคลอดลูกน้อยจับยัดถุงดำทิ้งท้ายกระบะ

สลดแม่ใจร้ายคลอดลูกน้อยจับยัดถุงดำทิ้งท้ายกระบะ

ตร.เร่งหาภาพวงจรปิดมัดตัวแม่ใจร้าย หลังคลอดลูกชายแล้วแอบเอามาทิ้ง ยัดใส่ถุงดำวางรถท้ายกระบะ สุนัขเห่าเจ้าของเดินมาดูเลยช่วยเด็กไว้ได้ ขณะที่หนูน้อยน่าเอ็นดู เจ้าของรถขอรับเลี้ยงเป็นบุตรบุญธรรม

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 11 เม.ย. ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก ร.ต.อ.ณรงค์ เมืองด้วง ร้อยเวร สภ.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต

ได้รับแจ้งจาก นายอันตน สาธิตบุญทวี อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 15/16 หมู่ที่ 6 ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต ว่ามีคนนำเด็กทางทารกแรกเกิดใส่ถุงดำห่อด้วยผ้าขนหนูสีแดง มาทิ้งไว้บนรถยนต์กะบะ ยี่ห้อฟอร์ด สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียนณธ-8372 กรุงเทพฯ ที่จอดไว้บนถนนทางไปจุดชมวิวขาดขาดห่างจากบ้านประมาณ 30 เมตร จึงรีบไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรม จ.ภูเก็ต

ในที่เกิดเหตุ พบเด็กทารกแรกเกิด ผิวขาว เพศชาย มีรกและสายสะดือติดตามาตัว ทั่วร่างกายไม่พบบาดแผลแต่อย่างใด

เด็กยังมีสุขภาพแข็งแรงดี น้ำหนักประมาณ 3,000 กรัม นอนร้องไห้ส่งเสียงดัง ด้วยความหวาดกลัว จึงมอบให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรม จ.ภูเก็ต นำส่งโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต เพื่อให้แพทย์รับไปดูแล

อย่างไรก็ตาม นายอันตน และภรรยา ได้ยื่นความประสงค์ขอเด็กดังกล่าว

มาเลี้ยงเป็นบุตรบุญธรรม กับทางตำรวจและแพทย์ในที่ทันที เนื่องจากรักและเอ็นดูเด็กชายดังกล่าว อีกทั้งทางบ้านมีฐานะปานกลางพอที่จะเลี้ยงดูได้ เจ้าหน้าที่จึงแนะนำให้ติดต่อ พัฒนาสังคมจังหวัดภูเก็ต เพราะเป็นผู้รับผิดชอบโดยตรง

ร.ต.อ.ณรงค์ กล่าวอีกว่า จากการตรวจสอบ เด็กทารก

เบื้องต้น คาดว่าเป็น เด็กชาวไทย โดยพ่อแม่คงเป็นเด็กวัยรุ่น หรือ นักศึกษาที่ใจแตก มีเพสสัมพันธ์ในวัยเรียน ไม่พร้อมจะมีบุตร เมื่อคลอดลูกเองแล้วจึงนำมาทิ้งไว้ดังกล่าว ช่วงเกิดเหตุทางเจ้าของรถได้ยินเสียงสุนัขที่อยู่ท้ายกะบะเห่าเสียงดังลั่น จึงเดินไปดู ทำให้พบเด็กทารกดังกล่าว อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบภาพวงจรปิด จากจุดใกล้เคียงที่นำเด็กมาทิ้งไว้ เพื่อหาตัวพ่อ-แม่ ใจยักษ์รายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์