สลดแม่รีดลูกทิ้งห้องน้ำขนส่งสายใต้

สลดแม่รีดลูกทิ้งห้องน้ำขนส่งสายใต้

วันนี้ ( 20 มิ.ย.)  ร.ต.ท.ศรีธกริช พิทักษ์ชนะกิจ พนักงานสอบสวน สน.ตลิ่งชัน เปิดเผยว่า เมื่อกลางดึกวานนี้ ( 19 มิ.ย.)
 
รับแจ้งเหตุพบศพเด็กถูกทิ้งในถังขยะ ภายในห้องน้ำ หน้าศูนย์อาหาร ของสถานีขนส่งโดยสายกรุงเทพ(สายใต้) ถนนบรมราชชนนี  แขวงฉิมพลี เขตตลิ่งชัน กทม. จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาให้ทราบพร้อมเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม แพทย์นิติเวชร.พ.ศิริราช อาสามูลนิธิป่อเต็กตึ้ง ที่เกิดเหตุเป็นห้องน้ำหญิงของขนส่งกรุงเทพ (สายใต้) บริเวณหน้าศูนย์อาหารของขนส่งดังกล่าวจากการตรวจสอบภายในห้องน้ำหญิง ห้องสุดท้ายพบศพเด็กแรกเกิดอายุครรภ์ประมาณ 7เดือน เพศหญิง มีสายรกและกองเลือดสภาพศพมีอวัยวะสมบูรณ์ครบ 32 ประการ อยู่ภายในถุงพลาสติก สีขาวขุน ซ้อน 2 ชั้นมัดอย่างแน่นหนา ทิ้งในตะกล้าสีฟ้า 


ตำรวจสอบสวนเบื้องต้น เมื่อช่วงเวลาประมาณ 18.00น. มีผู้หญิงท้องอายุประมาณ 25-30 ปี สวมชุดคลุมท้อง สีครีม
 
เดินอย่างเร่งรีบเข้ามาที่โต๊ะแลกเหรียญบริเวณหน้าห้องน้ำ โดยมือกุมท้องอยู่ตลอดเวลาคล้าย ปวดท้อง ก่อนจะรีบเข้าไปทำธุระภายในห้องน้ำ นานเกือบ ชั่วโมง จนออกมาก็พบว่าผู้หญิงคนดังกล่าว ท้องแฟบลงแล้วเหมือนคนไม่เคยท้องมาก่อน
 

นางลำไย แสงเพชร อายุ 45ปี หัวหน้าพนักงานทำความสะอาด เปิดเผยว่า เข้ามาตรวจงานแม่บ้านเมื่อเวลาประมาณ  21.30น. ตามปกติ
 
โดยแม่บ้านกำลังทำความสะอาดห้องน้ำชายอยู่ ตนจึงเข้าไปตรวจสอบภายในห้องหน้าหญิง ว่าล้างทำความสะอาดเรียบร้อยหรือไม่ ขณะที่กำลังตรวจสอบห้องสุดท้ายก็พบคราบเลือด นองพื้นและบริเวณ โถส้วมจำนวนมาก  ก่อนจะเหลือบไปเห็น ถุงสีขาวถูกมัดปากถุงอย่างแน่นหนา ถูกทิ้งภายในถังขยะหวังจะเก็บไปทิ้ง แต่เมื่อแกะออกมาดูกลับพบว่าเป็นศพเด็ก เสียชีวิตแล้วมีรกและเลือดอยู่จำนวนมาก จึงแจ้งหน้าที่ให้มาตรวจสอบ


เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่า หญิงคนดังกล่าวอาจคลอดลูกกะทันหัน หรืออาจกินยาทำแท้งจนลูกหลุดออกมา
 
อย่างไรก็ดี ตำรวจจะเรียกผู้ที่เกี่ยวข้องไปสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้งที่ สน.ตลิ่งชัน ก่อนประสานให้ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่แกะรอยสาววัยรุ่นต้องสงสัยจากกล้องวงจรปิดซึ่งติดตั้งอยู่รอบๆ สถานี เพื่อนำเบาะแสและหาสาเหตุที่แท้จริงต่อ


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์