สลด!หนูน้อย 7 เดือน คลานจับสายพัดลม ไฟชอร์ตดับต่อหน้าพ่อแม่

สลด!หนูน้อย 7 เดือน คลานจับสายพัดลม ไฟชอร์ตดับต่อหน้าพ่อแม่

สลด!หนูน้อย 7 เดือน คลานจับสายพัดลม ไฟชอร์ตดับต่อหน้าพ่อแม่

 เมื่อเวลา 03.20 น. วันที่ 12 มี.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า พ.ต.ต.ฉัตรชัย นวลจริง พนักงานสอบสวน สภ.หลังสวน รับแจ้งเหตุมีเด็กถูกไฟชอร์ตเสียชีวิตจาก หมู่ที่ 12 ต.นาพญา อ.หลังสวน จ.ชุมพร มารักษาตัวที่โรงพยาบาลหลังสวนจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยกำลังตำรวจจำนวน หนึ่ง

 ที่โรงพยาบาลหลังสวน พบศพ ด.ช.โตว์ อายุ 7 เดือน สัญชาติพม่า นอนอยู่บนเตียงห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลหลังสวน โดยมีนาง โซอู อายุ 24 ปี มารดา ยืนคร่ำครวญร้องไห้ด้วยความโศกเศร้าเสียใจและมีนายเน้ย อายุ 31 ปี สามี คอยปลอบใจอยู่ข้างๆ

 สอบสวน นางดูท อายุ 35 ปี พี่สาว อาศัยอยู่บ้านภายในสวนยางพารา ซึ่งเป็นบ้านที่เกิดเหตุ เลขที่ 83 ม.12 ต.นาพญา อ.หลังสวน จ.ชุมพร

 ทราบว่าทั้งหมดเป็นแรงงานต่างด้าวสัญชาติพม่า มาทำงานรับจ้างกรีดยางในสวน ของนายสมทรง ฮะหุง  อายุ 67 ปี มานานหลายปี ก่อนเกิดเหตุ นางโซอู และนายเน้ย สามี มานอนที่บ้านของนางดูทโดยพาลูก อายุ 7 เดือนมาด้วย แล้วนำเอาสุราอาหารมานั่งดื่มกินที่ระเบียงหน้าบ้านตั้งแต่หัวค่ำ จนกระทั่งดึก ซึ่งในช่วงนี้เป็นช่วงหยุดกรีดยางพารา

 ในเวลานั้นได้ ยินเสียงร้องของน้องโตว์จากภายในบ้าน จึงวิ่งไปดูก็พบว่าน้องโตว์

 กำลังชักดิ้นชักงอ ที่มือยังกำสายไฟปลั๊กพัดลมอยู่แน่น และแน่นิ่งไปต่อหน้าต่อตาพ่อแม่และญาติๆ ที่มาร่วมสังสรรค์ จึงเข้าช่วยเหลือและนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่เนื่องจากน้องโตว์ได้หยุดหายใจเป็นเวลานาน ไม่สามารถช่วยชีวิตได้ แพทย์ชันสูตรพลิกศพพบว่าที่บริเวณอุ้งมือด้านซ้ายมีรอยไหม้จนเป็นแผลลึก

 จาก การสอบสวนนางดูท ตำรวจทราบว่า ปลั๊กของพัดลมที่น้องโตว์เข้าไปจับนั้นมีการตัดต่อสายไฟและใช้เทปพันสายพัน ไฟเอาไว้อย่างหยาบๆ เท่านั้น

 เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงสันนิษฐานว่าน้องโตว์ คงคลานไปเล่นใกล้ๆ พัดลมและด้วยวัยเด็กไม่รู้ประสาจึงใช้มือไปจับปลั๊กพัดลม จึงทำให้เกิดไฟดูดน้องโตว์ จนเสียชีวิต  อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหากับใคร แต่จะเรียกมาสอบสวนในภายหลังว่าเกิดจากความประมาทเลินเล่อหรือไม่

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์