สลดซ้ำ! ที่แท้สาววัยเพียง 15 ตายเปลือยในม่านรูด

สลดซ้ำ! ที่แท้สาววัยเพียง 15 ตายเปลือยในม่านรูด


จากกรณีตำรวจพบศพหญิงสาวเสียชีวิตในห้องพักเลขที่ 9 ของบังกะโลชื่อดังแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.ปากแพรก อ.เมือง จ.กาญจนบุรี โดยเบื้องต้นพบว่าผู้เสียชีวิตสวมเสื้อสีขาว ท่อนล่างเปลือยเปล่า นอนอยู่บนเตียง มีผ้าขนหนูสีแดงคลุมเอาไว้ ข้อแขนขวาด้านในมีรอยสัก ใต้นิ้วโป้งด้านซ้ายสักเป็นภาษาอังกฤษว่า LEX และที่นิ้วชี้ด้านซ้ายเช่นกันสักว่า K โดยไม่พบเอกสารสำคัญเช่นบัตรประจำตัวประชาชนของผู้ตาย

จากการสอบสวนทราบว่า เมื่อคืนวันที่ 23 ส.ค. ผู้ตายมากับมาเช่าห้องพักค้างคืนกับผู้ชาย 1 คนอายุ 40 ปีเศษ ลักษณะรูปร่างท้วม ผิวดำแดง สูงประมาณ 165-170 เซนติเมตร โดยขับรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า 4 ประตู สีดำ ทะเบียน กธ 9367 กาญจนบุรี กระทั่งเวลาประมาณ 12.00 น.วันที่ 24 ส.ค. พนักงานไปเคาะประตูเรียก แต่ไม่ได้ยินเสียงตอบรับ จึงตัดสินใจใช้กุญแจสำรองไปเปิดประตู ก็พบว่าหญิงสาวคนดังกล่าวได้เสียชีวิตแล้ว

สลดซ้ำ! ที่แท้สาววัยเพียง 15 ตายเปลือยในม่านรูด

ล่าสุดช่วงเย็นวันที่ 24 ส.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบจนทราบว่าหญิงสาวที่เสียชีวิตคือน.ส.อลิสา (ขอสงวนนามสกุล) อายุเพียง 15 ปี มีบ้านพักอยู่ที่ตำบลแก่งเสี้ยน อ.เมือง จ.กาญจนบุรี ซึ่งได้ติดต่อญาติของผู้ตายมาตรวจสอบยืนยันศพแล้ว

นอกจากนี้ ตำรวจได้นำหมายเลขทะเบียนรถยนต์กระบะคันดังกล่าวไปตรวจสอบ และทราบแล้วว่าผู้ครอบครองรถยนต์คือใคร ซึ่งตำรวจกำลังติดตามเจ้าของรถมาสอบสวน ส่วนสาเหตุของการเสียชีวิตนั้นยังไม่ทราบ เบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิตขณะมีเพศสัมพันธ์ หรือไม่ก็อาจเป็นการฆาตกรรม รวมทั้งตรวจสอบว่ามีการกินยาปลุกเซ็กซ์หรือไม่ ซึ่งต้องรอผลชันสูตรศพอีกครั้ง

CR::::khaosod.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์