สลด-แม่เครียดกรอกน้ำยาล้างห้องน้ำลูกพิการวัย 8 เดือนแล้วกดน้ำซ้ำ เชือดคอตัวเอง

สลด-แม่เครียดกรอกน้ำยาล้างห้องน้ำลูกพิการวัย 8 เดือนแล้วกดน้ำซ้ำ เชือดคอตัวเอง



สลด-แม่เครียดกรอกน้ำยาล้างห้องน้ำลูกพิการวัย 8 เดือนแล้วกดน้ำซ้ำ เชือดคอตัวเอง

วันที่ 23 มิ.ย. พ.ต.อ.ชัชชาย คล้ายคลึง ผกก. สภ.โพธิ์แก้ว อ.สามพราน จ.นครปฐม เปิดเผย "ข่าวสด" ว่า ค่ำวันที่ 22 มิ.ย. ที่ผ่านมา ร.ต.อ.สุธิรพงศ์ ชัยศิริ พนักงานสอบสวน สภ.โพธิ์แก้ว ได้รับแจ้งมีเหตุแม่ฆ่าลูกวัย 8 เดือนด้วยการกรอกน้ำยาล้างห้องน้ำแล้วจับกดน้ำซ้ำเพื่อฆ่า ก่อนจะใช้มีดปาดคอตัวเองหวังตายตามหนีความผิด เหตุเกิดห้องเช่าในอาคาร 3 ชั้น ในต.กระทุ่มล้ม อ.สามพราน จ.นครปฐม

หลังรุดไปตรวจสอบพบร่าง ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 8 เดือน นอนหายใจรวยรินอยู่บนพื้นห้องน้ำสภาพตัวเปียกชุ่มไม่ได้สติ ใกล้กันพบร่างนางหนู (สงวนนามสกุล) อายุ 34 ปี นอนคว่ำจมกองเลือดอยู่บนพื้นห้องน้ำ ที่ข้อมือซ้ายมีแผลถูกปาดด้วยของมีคมเป็นแผลเหวอะ กับที่ลำคอมีรอยถูกปาดด้วยของมีคมเป็นแผลเหวอะเลือดไหลนอง ใกล้กันในห้องน้ำพบมีดปังตอด้ามพลาสติกสีดำ ตกอยู่ และยังพบน้ำยาล้างห้องน้ำยี่ห้อไฮยีนต์ล้มอยู่ 1 ขวดจึงได้รีบนำตัวผู้บาดเจ็บทั้ง 2 ราย ส่งรพ.พุทธมณฑล เพื่อช่วยเหลือชีวิตแต่ ด.ญ.เอ เสียชีวิตระหว่างทาง

นายประกาย (สงวนนามกุล) อายุ 36 ปี สามีนางหนู และบิดาด.ญ.เอ ให้การตำรวจ ด้วยอาการเศร้าโศกว่า ตนกับนางหนู อยู่กินเป็นสามีภรรยากันมีบุตรคือ ด.ญ.เอเป็นคนแรก แต่บุตรสาวสุขภาพอ่อนแอเจ็บป่วยเสมออีกทั้งปากแหว่ง เพดานโหว่ พิการไม่ปกติ ทำให้นางหนูเครียดมาตลอด ที่มีลูกไม่ปกติ ต้องคอยดูแลลูกสาวตลอดเวลา ก่อนหน้านี้เมื่อ 4 เดือนที่ผ่านมานางหนูก็เคยพยายามฆ่าตัวตายมาแล้วโดยเอาสายเข็มขัดรัดคอและจะใช้มีดปาดคอตัวเองบนที่นอน ตนขอร้องและอุ้มลูกไว้รอดมาได้ จนกระทั่งวันเกิดเหตุช่วงเย็น ตนกลับมาจากทำงานนอกบ้านไม่เห็นนางหนูอุ้มลูกสาวมานั่งรอหน้าห้องเหมือนเคยจึงเอะใจว่าน่าจะมีอะไรผิดปกติ จึงเรียกและเดินหา จนกระทั่งมาพบภรรยาของตนนอนจมกองเลือดอยู่ในห้องน้ำ ใกล้ ๆ ลูกน้อยในห้องน้ำ

ขณะที่เพื่อนบ้านข้างห้อง ให้การตำรวจว่า ก่อนเกิดเหตุช่วงเที่ยงยังเห็นนางหนูอุ้มน้องเอ มาเล่นที่ห้องของตนอยู่พร้อมบ่นว่าเมื่อคืนนอนไม่ค่อยหลับเครียดที่ลูกไม่ค่อยกินนม พอดีมีเพื่อนมาหา นางหนูจึงพาน้องเอกลับห้องไป จากนั้นก็ไม่เห็นออกมาอีก กระทั่งมาพบว่านางหนูก่อเหตุสลดสยดสยองดังกล่าว

พ.ต.อ.ชัชชาย คล้ายคลึง ผกก.ฯเผยว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบผู้ก้อเหตุ เป็นแม่บังเกิดเกล้าของหนูน้อยเองที่มีอาการเครียดจุดผิดปกติที่มีลูกสาวไม่ปกติเหมือนคนอื่นเขา อีกทั้งยังต้องคอยดูแลลูกที่ยังเล็กอยู่และร่างกายอ่อนแอ จึงฆ่าลูกน้อยและฆ่าตัวเองดังกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์