สลด ป.6 น้อยใจครูหนุ่ม แขวนคอประชดรัก

เด็กสาววัย 13 น้อยใจแฟนเป็นครูหนุ่ม คว้าเชือกแขวนคอตายคาบ้าน คาดสาเหตุน้อยใจในรัก แถมมีเรื่องทะเลาะกันบ่อย ขณะที่ตำรวจเตรียมเรียกพ่อพิมพ์สอบปากคำหาสาเหตุที่แท้จริง


วันที่ 5 เม.ย. พ.ต.ต.กัมปนาท คำเงิน พนักงานสอบสวน สภ.แม่สาย จ.เชียงราย

 รับแจ้งมีเด็กสาวผูกคอเสียชีวิตเขต ต.เวียงพางคำ อ.แม่สาย รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ เดินทางไปตรวจสอบพร้อมชุดสืบสวน แพทย์เวร รพ.แม่สาย และเจ้าหน้าที่กู้ภัยแม่สาย ที่เกิดเหตุเปิดเป็นร้านขายอาหารสัตว์ และรับอาบน้ำตัดแต่งขนสุนัขแมว พบศพ ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี ใช้เชือกผูกคอกับขื่อด้านบนเสียชีวิตในสภาพผมปกคลุมใบหน้า

 

จากการสอบสวนนายประเสริฐ (นามสมมุติ) อายุ 53 ปี พ่อของผู้ตายทราบว่า ผู้ตายเรียนหนังสืออยู่ชั้น ป.6 

โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.แม่สาย ก่อนหน้าที่จะคิดสั้น ผูกคอตาย เมื่อคืนมีโทรศัพท์โทรฯเข้ามาหาผู้ตายกว่า 20 สาย แต่ลูกตนไม่รับสาย ซึ่งไม่แน่ใจว่ามีว่าปัญหาอะไรกับใคร เนื่องจากลูกไม่เล่าให้ฟัง กระทั่งรุ่งเช้ามาก็พบ ด.ญ.เอ แขวนคอตายเสียชีวิตไปแล้ว ทั้งนี้จากการสอบสวนเชิงลึกเจ้าหน้าที่ทราบว่า ผู้ตายกำลังคบหากับครูหนุ่มคนหนึ่ง แต่ช่วงหลังมีเรื่องทะเลาะกันบ่อยขึ้น ซึ่งอาจจะเป็นสาเหตุให้เด็กสาวน้อยใจ คิดสั้นแขวนคอตาย อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้สืบสวนสอบสวนหาพยานหลักฐาน พร้อมเชิญตัวครูหนุ่มมาสอบสวนเพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัดต่อไป

 

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า หลังเกิดเหตุศพของ ด.ญ.เอ ยังไม่มีญาติมารับไปบำเพ็ญกุศลแต่อย่างใด

 โดยศพเก็บไว้ที่มูลนิธิร่วมใจ อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้พ่อของเด็กได้เข้าแจ้งความกรณีเกรงว่าลูกสาวจะถูกครูหนุ่มหลอก แต่เมื่อไปถึงโรงพักตำรวจกลับไม่ได้ให้ความสนใจเท่าที่ควร ทั้งนี้หลังเกิดเหตุสลดชาวบ้านในพื้นที่ต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์เรื่องที่เกิดขึ้นอย่างมาก ส่วนหนึ่งต้องการเห็นหน้าครูหนุ่มคนดังกล่าว พร้อมให้คู่กรณีออกมารับผิดชอบกับเรื่องที่เกิดขึ้น เพราะการกระทำดังกล่าวถือว่าเป็นความผิดอย่างยิ่ง.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์