สลด! ตำรวจจราจรเครียด ยิงเมียสาหัสก่อนยิงตัวดับ

สลด! ตำรวจจราจรเครียด ยิงเมียสาหัสก่อนยิงตัวดับ

(13ม.ค.) พ.ต.ท.พลกฤต ธรรมสานสน์ พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการพิเศษ สน.หัวหมาก รับแจ้งเหตุคนยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ในอาคารพาณิชย์ ซอยรามคำแหง 60 แยก 4 ถนนรามคำแหง แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กทม. จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยพ.ต.อ.โกเมน สุภาพ พนักงานสอบสวนผู้ทรงคุณวุฒิ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน(พฐ.) แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพานิชย์ 4 ชั้น 6 คูหา ในห้องแถวเลขที่ 42/4 และ 42/3 ที่ห้องนอนชั้นล่างพบศพ ด.ต.ณัฐพล นิ่มแสวงกุล อายุ 43 ปี ตำรวจจราจร สถานีตำรวจนครบาลหัวหมาก นอนจมกองเลือดเสียชีวิต มีบาดแผลถูกยิงด้วยปืนขนาด 9 มม.เข้าที่ขมับขวาทะลุขมับซ้าย 1 นัด ที่หว่างขามีปืนพกขนาด 9 มม.ตกอยู่ ใกล้กันพบแมกกาซีนปืนตกอยู่พร้อมกระสุน 2 นัด และที่ปลายเท้าขวาพบซองใส่อาวุธปืน จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

นอกจากนั้น เจ้าหน้าที่ตรวจสอบห้องติดกันพบรอยเลือดและปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม.ตกอยู่ที่พื้น ส่วนผู้บาดเจ็บทราบชื่อนางสดิทร นิ่มแสวงกุล อายุ 41 ปี ภรรยาของผู้ตาย ถูกยิงที่หน้าท้อง 2 นัด และฝ่ามือขวาอีก 1 นัด อาการสาหัส ญาติและเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลรามคำแหง แพทย์ทำการผ่าตัดช่วยเหลือจนอาการปลอดภัยแล้ว

จากการสอบปากคำผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายมีปากเสียงทะเลาะกับภรรยาอย่างรุนแรง จากนั้นผู้ตายก็ได้ชักปืนยิงภรรยาได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนยิงตัวเองเสียชีวิต

ด้าน พ.ต.อ.โกเมน สุภาพ พนักงานสอบสวนผู้ทรงคุณวุฒิ ระบุว่า ที่ผ่านมาผู้ตายมีความเครียดสูงจากปัญหาครอบครัวมายาวนาน อีกทั้งมารดาผู้ตายยังมาล้มป่วยด้วยโรคมะเร็งอีก จึงเป็นไปได้ว่าอาจเป็นสาเหตุสำคัญของการคิดสั้นครั้งนี้


ขอบคุณข่าวจาก :: springnews

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์