วาเลนไทน์เลือด!! ผัวฆ่าเมีย-ลูกติด-แม่ยาย ดับ 3 ศพ


วาเลนไทน์เลือด!! ผัวฆ่าเมีย-ลูกติด-แม่ยาย ดับ 3 ศพคาบ้าน สลดสุนัขพุดเดิ้ลเฝ้าศพนายไม่ห่าง

 เวลา 00.30 น. วันที่ 14 ก.พ. พ.ต.ท.ไพรัช อยู่พิพัฒน์ สารวัตรเวร สภ.หนองหญ้าปล้อง จ.เพชรบุรี รับแจ้งมีเหตุยิงกันตาย มีผู้เสียชีวิตหลายราย ที่บ้าน ต.ยางน้ำกลัดเหนือ อ.หนองหญ้าปล้อง จ.เพชรบุรี จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ณัฐแก้ว เมตตามิตรพงศ์ รอง ผบก.ภ.จว.เพชรบุรี พ.ต.อ.นภดล มณีใส ผกก.สภ.หนองหญ้าปล้อง ตำรวจพิสูจน์หลักฐานเพชรบุรี แพทย์เวร รพ.หนองหญ้าปล้อง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถาน จ.เพชรบุรี 

 ที่เกิดเหตุอยู่ห่างจากถนนใหญ่เข้าไปประมาณ3กม.มีชาวบ้านจับกลุ่มพูดคุยถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยความตื่นตกใจอกสั่นขวัญแขวน บริเวณหน้าบ้านที่เกิดเหตุ ตำรวจจึงนำเชือกมากั้นไว้ไม่ให้ผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าไป มีตำรวจทั้งในและนอกเครื่องแบบดูแลความเรียบร้อยและตรวจหาหลักฐานต่างๆ โดยบ้านที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้นสูง ที่เพิงพักหน้าบ้านพบศพนางอรอุมา ชมพูพาน อายุ 38 ปี สภาพนอนหงายอยู่บนเปลญวน สวมเสื้อยืดคอกลมสีชมพู กางเกงยีนส์ และถุงเท้า มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนที่ขมับซ้าย 1 นัด และคอ 1 นัด ที่ข้างศพมีสุนัขพุดเดิ้ลนอนเคียงข้างไม่ยอมห่าง

วาเลนไทน์เลือด!! ผัวฆ่าเมีย-ลูกติด-แม่ยาย ดับ 3 ศพ


ห่างจากศพนางอรอุมา บริเวณชานหน้าประตูบนตัวบ้าน พบศพนายฐาปนา ปั่นทอง อายุ 21 ปี บุตรชายนางอรอุมา สภาพนอนคว่ำหน้า สวมเสื้อยืดแขนยาวสีฟ้า นุ่งกางเกงขาสั้นลายดอก มีบาดแผลถูกยิงที่ท้ายทอยด้านซ้ายทะลุหัว ใกล้กันที่หน้าประตูเข้าไปในห้องเล็กน้อย พบศพนางอู๋ หมวกผึ้ง อายุ 59 ปี มารดาของนางอรอุมา สภาพนอนตะแคง มีบาดแผลถูกยิงที่คอ 1 นัด ก้น 1 นัด และหลัง 1 นัด

 สอบถามน.ส.แอนนาอายุ19 ปี ภรรยาของนายฐาปนา ผู้เสียชีวิต เล่าว่า ผู้ก่อเหตุ คือ นายนัย เป็นสามีใหม่ของนางอรอุมา โดยก่อนเกิดเหตุ ตนกำลังนั่งกินข้าวกันอยู่ในครัว ต่อมาได้ยิงเสียงปืนดังขึ้น 2-3 นัด จึงออกมาดูเห็นนายนัยใช้อาวุธปืนยิงนางอรอุมา ที่นอนอยู่ในเปลหน้าบ้าน ก่อนที่จะเดินมายิงนายฐาปนา และ นางอู๋ จนเสียชีวิต 

ก่อนที่จะขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า โซนิค แต่งวิบาก สีดำ หลบหนีไป โดยตนไม่ทราบสาเหตุว่าเกิดจากเรื่องใด

วาเลนไทน์เลือด!! ผัวฆ่าเมีย-ลูกติด-แม่ยาย ดับ 3 ศพ

ในที่เกิดเหตุตำรวจยังพบปลอกระสุนปืนขนาด .38 มม. ตกอยู่ในที่เกิดเหตุจำนวน 3 ปลอก และหัวกระสุน 1 หัว จึงตรวจสอบและเก็บไว้เป็นหลักฐาน

 นางมาลี ชมพูพาน ลูกสะใภ้ ของนางอู๋ เผยว่า ก่อนเกิดเหตุนายนัย ได้ไปทำงานรับจ้างหักสับปะรดอยู่ที่ไร่ตนเอง และได้ออกจากบ้านมาช่วงเวลาประมาณ 20.00 น. และมาก่อเหตุดังกล่าว นายนัย ผู้ก่อเหตุเพิ่งเข้ามาอาศัยอยู่กับนางอรอุมาได้ไม่กี่วัน ไม่รู้ว่าเป็นคนที่ไหนรู้แต่เพียงว่าเดิมนั้น นายนัย เคยทำไร่ปลูกพริก อยู่ในพื้นที่บ้านแม่คะเมย อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี โดยเมื่อวันที่ 12 ก.พ. 

ที่ผ่านมา นายนัย ได้มีปากเสียงกับนางอู๋ ซึ่งเป็นแม่ยาย เรื่องที่นางอู๋ให้ขับรถพาไปงานศพ โดยปกตินางอู๋ เป็นคนขี้บ่น และบ่นเป็นประจำตามประสาคนแก่

วาเลนไทน์เลือด!! ผัวฆ่าเมีย-ลูกติด-แม่ยาย ดับ 3 ศพ

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจเบื้องต้นทราบว่าบ้านหลังเกิดเหตุมีกันอยู่ทั้งหมด6คนประกอบด้วยนางอู๋หมวกผึ้ง ซึ่งเป็นแม่ของ นางอรอุมา ชมพูพาน โดยนางอรอุมา เคยมีสามีมาก่อนและมีลูก 2 คน คือ นายฐาปนา ปั่นทอง ที่ถูกยิงเสียชีวิต กับ ลูกสาว อายุ 17 ปี อีกคน ซึ่งนายฐาปนา ได้พา น.ส.แอนนา อายุ 19 ปี แฟนมาอยู่ด้วย และคนสุดท้ายคือนายนัย ไม่ทราบนามสกุล อายุประมาณ 50 ปี สามีใหม่ของนางอรอุมา ผู้ก่อเหตุ 

 โดยก่อนเกิดเหตุนายนัย เพิ่งเข้ามาอาศัยอยู่ในบ้าน มีการผูกข้อมือตามประเพณีไปได้ไม่นาน ก็มาก่อเหตุสะเทือนขวัญขึ้น สาเหตุคาดว่าเป็นเรื่องชู้สาว แต่ก็ยังไม่ได้ตัดประเด็นข้อสงสัยอื่น ซึ่งก่อนเกิดเหตุนายนัยเพิ่งมีปากเสียงกับนางอู๋ ผู้ตาย รวมถึงมีปากเสียงกับนางอรอุมาผู้ตายด้วย

โดยจะเร่งติดตามจับกุมนายนัย มาสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงและดำเนินคดีตามกฏหมาย 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์