วัยรุ่นเปิดศึกดวลปืนสนั่นกรุงฯรับปีใหม่

วัยรุ่นเปิดศึกดวลปืนสนั่นกรุงฯรับปีใหม่

วัยรุ่นย่านประชาชื่น ยกพวกล้างแค้นคู่อริคุมวินรถตู้ ยิงต่อสู้กันกลางสถานีขนส่งหมอชิต เสียชีวิต 3 คน บาดเจ็บนับ 10 คน


 วันที่ 1 ม.ค.57 เมื่อเวลา 01.00น.  พ.ต.ท.สมาน ครองสิน พงส.ผนพ.สน.บางซื่อ รับแจ้งเหตุวัยรุ่นทะเลาะวิวาทภายในอาคารผู้โดยสารขาเข้าสถานีขนส่งหมอชิต แขวงและเขตจตุจักร กทม. มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บหลายราย จึงรายงานผู้บังคับบัญชา และไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม พ.ต.อ.เจริญ ศรีศศลักษณ์ รอง ผบก น.2 พ.ต.อ.จรูญเกียรติ ปานแก้ว ผกก.สส.บก.น.2 พ.ต.อ.สุนทร คงกล่ำ ผกก.สน.บางซื่อ พ.ต.ต.สิทธิชัย ธัญญาบาล สว.สส.สน.บางซื่อ เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน กองพิสูจน์หลักฐาน อาสามูลนิธิปอเต็กตึ้ง
    
ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณจุดขึ้นรถแท็กซี่ด้านหลังอาคารขนส่ง พบศพนายพุทธศักดิ์ คล่องแคล่ว หรือปุ๊ อายุ 25 ปี

นอนหงายเสียชีวิตในสภาพสวมเสื้อยืดสีเทาแขนสั้น กางเกงขายาวสีดำ แจ๊กเก็ตแขนยาวสีน้ำตาล ร่างกายมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่ท้ายทอยทะลุหน้าผาก และที่แขนขวารวม 2 นัด ใกล้กันประมาณ 10 เมตร พบท่อนเหล็กและไม้ตกอยู่ รวมทั้งปลอกกระสุนและหัวกระสุนขนาดต่างๆ ทั้ง ขนาด.22 และ 9มม. รวมกว่า 30 นัด ตกอยู่กระจายเรี่ยราด ห่างออกไปประมาณ 50 เมตร ซึ่งเป็นฝั่งตรงข้าม บริเวณหน้าที่พักผู้โดยสารสถานีรถไฟพหลโยธิน พบศพนายอรรถชัย อินทโชติ หรือโจ อายุ 21 ปี นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่ข้างรถตู้โดยสาร ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นคอมมิวเตอร์ สีขาว หมายเลขทะเบียน 14-8080 กทม. สภาพศพสวมเสื้อแขนสั้นสีน้ำเงิน กางเกงยีนขาสามส่วน มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่ราวนมซ้าย ส่วนคนเจ็บมีทั้งหมด 10 คน ถูกนำตัวส่งรพ.เปาโลสะพานควาย 5 คน รพ.มงกุฎวัฒนะ 3 คน และเกษมราษฎร์ประชาชื่น 3 ราย แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตต่อมาที่รพ.เกษมราษฏร์ ทราบชื่อคือนายชิดชัย หรือหนุ่ย ชมพูเจริญ อายุ 45 ปี มีบาดแผลถูกยิงและแทงตามร่างกายหลายแห่ง
    
พ.ต.อ.เจริญ กล่าวว่า เบื้องต้นสาเหตุเกิดจากการทะเลาะวิวาทของกลุ่มวัยรุ่นสองกลุ่ม ระหว่างวัยรุ่นย่านชุมชน กม.11 ที่อยู่แถวประชาชื่น

กับกลุ่มวัยรุ่นที่ทำงานรับจ้างคุมวินรถตู้ที่อยู่ในอาคารขนส่งหมอชิต ซึ่งทั้งสองกลุ่มมีปัญหาขัดแย้งและทะเลาะวิวาทกันมาก่อนหน้านี้หลายครั้ง กระทั่งก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมากลุ่มวัยรุ่นย่านประชาชื่นได้พากันมาเล่นเกมส์ในร้านเกมส์ที่อยู่อาคารขนส่งหมอชิต และได้มีปากเสียงและลงมือชกต่อยกันกับวัยรุ่นกลุ่มวินรถตู้ จากนั้นวัยรุ่นย่านประชาชื่นจึงได้ยกพวกประมาณ15คน อาวุธครบมือมาล้างแค้น และพบคู่อริกำลังจับกลุ่มนั่งฉลองปีใหม่กันอยู่พอดี จึงเกิดการตะลุมบอน รุมทำร้ายและยิ่งต่อสู้กันขึ้น ทำให้นายอรรถชัยและนายพุทธศักดิ์ ฝั่งกลุ่มวัยรุ่นที่คุมวินรถตู้เสียชีวิตและพวกบาดเจ็บอีก 8 คน ส่วนกลุ่มวัยรุ่นย่านประชาชื่นเสียชีวิต 1 คนคือนายชิดชัย บาดเจ็บอีก 2 คน
    
พ.ต.อ.เจริญ กล่าวอีกว่า ได้มอบหมายให้ทางฝ่ายสืบสวนไปรวบรวมข้อมูลจนพอจะทราบกลุ่มเป้าหมายที่แน่ชัดแล้ว
คาดว่าน่าจะจับกุมคนร้ายได้ไม่นาน ส่วนอาวุธที่ใช้ก่อเหตุครั้งนี้คาดว่าน่าจะมีอาวุธปืนไม่ต่ำกว่า 5 กระบอก แต่จะมีขนาดใดและชนิดไหนบ้างนั้น ต้องรอการตรวจสอบต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์