วัยรุ่นซิ่งเก๋ง เฉี่ยวชนกันเองพลิกคว่ำหลายตลบ ตาย 1 เจ็บ 6

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูลภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล


วัยรุ่นซิ่งเก๋งกลับจากดูรถแข่ง-เฉี่ยวชนกันเองพลิกคว่ำหลายตลบ ตาย 1 เจ็บ 6

เวลา 02.00. น.วันที่ 14 ต.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า ร.ต.อ.อัศนี นิยมทรัพย์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.ลำลูกกา อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุมีรถชนกันแล้วเสียหลักพลิกคว่ำตกลงไปข้างทางถนนทำให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บหลายรายเหตุเกิดบริเวณตรงข้ามการไฟฟ้าอำเภอลำลูกกา ม.4 ต.ลำลูกกา อ.ลำลูกกา   จึงรีบรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิร่มไทรลำลูกกา  

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซิตี้ สีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน ชท-1750 กทม. พลิกคว่ำอยู่ข้างทาง ภายในรถพบผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อ นายพงศธร มะดะเรส อายุ 19 ปีอยู่บ้านเลขที่ 1/14 ม.2 แขวงหนองจอก เขตหนองจอก กทม. นั่งอยู่เบาะหลังคนขับ นอกจากนี้ในรถคันดังกล่าวยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 รายนำส่ง รพ.นวมินทร์  และ ห่างไปเล้กน้อยพบคู่กรณีเป็นรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีออส สีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน ศท-3927 กทม. พลิกคว่ำอยู่ข้างทางภายในรถมีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 4 ราย เป็นชาย 3 หญิง 1 เจ้าหน้าที่กู้ภัยร่มไทรนำผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด ส่ง รพ.นวมินทร์ 1 เบื้องต้นยังไม่ทราบชื่อ

ร.ต.อ.อัศนี นิยมทรัพย์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.ลำลูกกา กล่าวว่าจากการสอบสวนผู้ได้รับบาดเจ็บคนหนึ่งให้การว่าก่อนเกิดเหตุได้เดินทาง ไปดูการแข่งขันรถยนต์ทางเลียบที่สนามแข่งรถขันรถยนต์บางกอกเอวนิว คลอง 5 อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานีกระทั่งสนามปิดจึงขับรถเดินทางเพื่อจะกลับบ้าน ระหว่างทางถึงที่เกิดเหตุด้วยความคึกคะนองจึงขับแข่งขันกันมาตลอดทางเพื่อโชว์สาวนั่งอยู่ในรถโดยสองคันขับมาด้วยความเร็วสูง จนมาถึงที่เกิดเหตุได้เฉี่ยวชนกันเอง จนทำรถเสียหลักตกลงไปข้างทางพลิกคว่ำหลายตลบ เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าวซึ่งจะได้สอบวสวนอย่างระเอียดต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์